download Gibbed's Borderlands 2 Save Editor 237

Gibbed's Borderlands 2 Save Editor

 237

Download Gibbed's Borderlands 2 Save Editor - Bổ sung nội dung mới cho game Borderlands 2

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/09/2017

Gibbed's Borderlands 2 Save Editor là ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa các tập tin lưu game khi chơi Borderlands 2, điều chỉnh các thông số và tùy chỉnh nhân vật gồm điểm kinh nghiệm, điểm kỹ năng, thêm tiền hay bổ sung thêm các loại vũ khí mới và các vật phẩm mới, v.v.


Phiên bản Gibbed's Borderlands 2 Save Editor mới cập nhật thêm nhiều thông tin liên quan đến game, bổ sung các nội dung mới cho Borderlands 2, đồng thời sửa lỗi vật phẩm không hiển thị đúng tên, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người chơi.

Hiện nay có khá nhiều phần mềm hỗ trợ chơi game hiệu quả, trong đó có phần mềm cheat, hack game Cheat Engine với khả năng thay đổi nhiều thông số và giá trị game, với Cheat Engine, bạn dễ dàng có cơ hội chiến thắng trong bất kỳ game nào.

Gibbed's Borderlands 2 Save Editor

Download Gibbed's Borderlands 2 Save Editor - Phần mềm Bổ sung nội dung mới cho game Borderlands 2

Gibbed's Borderlands 2 Save Editor cung cấp các tính năng biên tập và lưu game, hỗ trợ các dòng máy PS3 và PC cũng như hỗ trợ tính năng bổ sung thêm nội dung cho game. Với Gibbed's Borderlands 2 Save Editor, người dùng dễ dàng chỉnh sửa các kỹ năng, thêm các loại vũ khí, tiền tệ và các vật dụng tùy thích. Ứng dụng Gibbed's Borderlands 2 Save Editor có khả năng hoạt động với tất cả các phiên bản của game.

Bên cạnh đó, những phần mềm tăng tốc game cũng được nhiều người quan tâm, trong số đó phải kể đến Game Booster với khả năng dọn dẹp RAM, tùy chỉnh hệ thống, tắt các ứng dụng và dịch vụ Windows không cần thiết...để ưu tiên tài nguyên cho chơi game, bên cạnh đó Game Booster còn giúp tối ưu để chơi game tốt hơn trên những máy có cấu hình yếu.

Các tính năng chính của Gibbed's Borderlands 2 Save Editor:

- Chỉnh sửa tập tin lưu game Borderlands 2.

- Điều chỉnh thông số, kỹ năng nhân vật game.

- Cập nhật thông tin game.

- Bổ sung nội dung mới cho game.

- Sửa lỗi vật phẩm không hiển thị đúng tên.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gibbed's Borderlands 2 Save Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gibbed's Borderlands 2 Save Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gibbed's borderlands 2 save editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gibbed's Borderlands 2 Save Editor 237


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm