download RAR cho Linux 5.90 64bit

RAR cho Linux

 5.90 64bit
Download    

Download RAR cho Linux - Nén và giải nén file nhanh trên Linux

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/06/2021

Tải RAR cho Linux, phiên bản WinRAR dành cho hệ điều hành Ubuntu giúp bạn nén và giải nén tuyệt vời, công cụ RAR for Linux có tỷ lệ nén cao, nén và giải nén cả những file có dung lượng cực lớn trên một giao diện đồ họa có khả năng tương tác cao và cho phép chạy bằng cả dòng lệnh.


Mục lại bài viết:
  1. Giới thiệu.
  2. Link tải.
  3. Tính năng chính.

1. Giới thiệu RAR cho Linux

RAR cho Linuxphần mềm nén file được ưa chuộng trên Windows và cả hệ điều hành Linux, hỗ trợ các định dạng nén phổ biến nhất, bao gồm: RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip, tốc độ nén và giải nén cao. Bạn có thể nén file để giảm dung lượng lưu trữ trên hệ thống, dễ dàng chia sẻ file qua mạng, số lượng các file lưu trữ được tạo là không giới hạn.

rar cho linux

RAR cho Linux, Phần mềm nén và giải nén file trên Mac

RAR cho Linux còn giúp người dùng kiểm tra tính nguyên vẹn của các file lưu trữ, sao lưu các file, quét virus, hỗ trợ bảo mật file NTFS và dòng dữ liệu. Tỷ lệ nén file của RAR cho Linux cũng đạt tới 10%-50% so với các phương pháp khác, ngoài ra bạn có thể thiết lập mật khẩu, thêm lưu trữ và bình luận cho các file lưu trữ sau khi nén.

Ngoài hỗ trợ cho hệ điều hành Linux, WinRAR hiện cũng đang có mặt trên Windows, Mac, Android, tuy nhiên, người dùng iOS vẫn chưa được trải nghiệm ứng dụng WinRAR.

- Tải WinRAR
- Tải WinRAR cho Mac
- Tải WinRAR cho Android

3. Các tính năng chính của RAR cho Linux

- Nén và giải nén hiệu quả
- Hỗ trợ nhiều định dạng file
- Tốc độ nén và giải nén nhanh chóng
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ file
- Quét virus kiểm tra file nén


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAR cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rar cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RAR cho Linux 5.90 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm