download GODDESS KISS OVE Cho Android

GODDESS KISS OVE

 Cho Android

Download GODDESS KISS OVE - Game nhập vai nữ thần chiến đấu với quái vật

Thu Hà  cập nhật: 29/03/2022

GODDESS KISS OVE là game nhập vai phong cách hoạt hình anime có nội dung dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Nhật Bản Mariko Kurisawa, trong đó người chơi sẽ hóa thân vào những cô gái xinh đẹp với nhiệm vụ săn và tiêu diệt quái vật. GODDESS KISS OVE mang đến hàng trăm nhân vật để người chơi thu thập, cùng với trải nghiệm các nhiệm vụ săn quái khá thú vị.


1. Giới thiệu về GODDESS KISS OVE

Những nữ thần săn quái xinh đẹp trong game GODDESS KISS OVE được gọi là Ove, có hơn 100 Ove để người chơi thu thập thông qua các nhiệm vụ khác nhau. Người chơi sẽ cùng với những cô gái này tìm và tiêu diệt những con quái thú đột biến xuất hiện sau chiến tranh, đồng thời xây nhà để làm nơi trú ẩn cho họ. Game mang đến hơn 300 màn chơi trong chế độ phiêu lưu, mỗi anh hùng trong game có thứ hạng sao khác nhau, những Ove hiếm đi đôi với chỉ số sức mạnh cao. Người chơi được phép nâng cấp nhân vật về cả kỹ năng đến vũ khí.

goddess kiss ove

Download GODDESS KISS OVE cho Android, iPhone, Game nhập vai nữ thần chiến đấu với quái vật

GODDESS KISS OVE còn cung cấp những trận chiến kịch tính với những con quái vật có kích thước khổng lồ nhằm thách thức các Ove, tuy nhiên nếu tiêu diệt được chúng, bạn sẽ có những vũ khí mới. Bên cạnh đó là chế độ Defence sử dụng các chiến lược tiếp cận kẻ thù và cách chiến đấu khác nhau để đối mặt với kẻ thù, các trận chến PvE, PvP cũng các hoạt động liên minh, bang hội cũng có sẵn để người chơi có những trải nghiệm đầy đủ hơn của thể loại nhập vai.

Đừng quên tham gia các sự kiện nhận và tặng giftcode miễn phí từ nhà phát hành nhé các game thu:

Tham khảo cách nhập: Code Goddess Kiss OVE

2. Các đặc điểm chính của GODDESS KISS OVE:

- Game nhập vai nữ thần săn quái vật.
- Hơn 100 Ove để thu thập.
- Hệ thống các nhiệm vụ phong phú.
- Chế độ chơi đa dạng, bản đồ rộng lớn.
- Cho phép nâng cấp kỹ năng và vũ khí cho nhân vật.

3. Game liên quan

Final Fantasy XIV cũng là tựa game nhập vai với nội dung khá hấp dẫn, trong đó người chơi sẽ bước vào hành trình du hành tương lai tại thời điểm 5 năm sau ngày thảm họa tại vùng đất huyền thoại Eorzea, game Final Fantasy XIV mang đến nhiều lớp nhân vật khác nhau, thuộc các chủng tốc đặc trưng, được phép tùy chỉnh nhân vật theo ý thích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GODDESS KISS OVE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goddess kiss ove là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GODDESS KISS OVE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animus 3/5 Game chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn
  • MetaVerseKeeper 5/5 Game chiến đấu với quái vật, thu thập tài nguyên
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm