download GOE Video MX Std 2.8

GOE Video MX Std

 2.8

Download GOE Video MX Std - Thu và chỉnh sửa video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/05/2018

GOE Video MX Std là phần mềm cho phép người dùng dễ dàng chụp, ghi âm và chỉnh sửa ảnh video từ 5 nguồn video khác nhau. Chương trình cung cấp hiệu ứng ảnh động và tùy chỉnh màu sắc, font chữ, chèn caption hay overlay vào video.


GOE Video MX Std là phần mềm chuyên nghiệp, được thiết kế để cung cấp cho người dùng phương tiện hiệu quả để thực hiện các hoạt động ghi hình và chỉnh sửa trên nhiều nguồn video.

Về chức năng chỉnh sửa video, hiện nay trên máy tính có rất nhiều phần mềm hỗ trợ, phải kể đến những cái tên như SONY Vegas Pro được đánh giá là một trong những phần mềm làm phim tốt nhất hiện nay, SONY Vegas Pro cho phép kéo thả, cắt phim, biên tập hàng loạt, biên tập đa máy quay phim, tích hợp hàng trăm hiệu ứng cho video.


GOE Video MX Std
Download GOE Video MX Std - Phần mềm Thu và chỉnh sửa video

Cửa sổ chính của GOE Video MX Std cung cấp 5 bảng preview khác nhau, cho phép người dùng tải các nguồn để phát, dừng, điều chỉnh âm lượng hay chuyển đổi giữa các nguồn dễ dàng. Phần dưới màn hình hiển thị video chỉnh, hỗ trợ sử dụng nhiều hiệu ứng trên video như chèn caption (chú thích) hay vẽ tay.

Trên menu Source của chương trình GOE Video MX Std, người dùng lựa chọn Channel yêu thích, sau chọn chọn giữa "File" và "Equipment", "File" cho phép thêm video trên PC vào ứng dụng, còn "Equipment" sẽ xác định công cụ ghi âm, ghi hình ghép nối với máy tính để tải ảnh vào GOE Video MX Std.

Creator NXT Pro 4 cũng là công cụ chỉnh sửa video bằng cách thêm hiệu ứng hình ảnh, thêm tiêu đề, xoay video, bên cạnh đó Creator NXT Pro 4 còn hỗ trợ chuyển đổi video DVD, video sang định dạng ưu tiên để dễ dàng mở trên các thiết bị di động.

Những tính năng chính của phần mềm GOE Video MX Std:

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng

- Thu hình ảnh live từ nhiều 5 nguồn video khác nhau

- Tải video từ PC hoặc từ công cụ ghi âm, ghi hình ghép nối với máy tính

- Hỗ trợ sử dụng hiệu ứng ảnh động, tùy chỉnh màu sắc, font chữ



Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GOE Video MX Std - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GOE Video MX Std được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goe video mx std là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GOE Video MX Std 2.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm