download vMix  25.0.0.34

vMix

  25.0.0.34

Download vMix - Chỉnh sửa, biên tập video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/07/2022

vMix là phần mềm chỉnh sửa, biên tập video chuyên nghiệp với việc cung cấp nhiều tính năng nhằm chỉnh sửa các video, bộ phim của bạn hấp dẫn hơn bao gồm nhiều bộ lọc kèm theo hiệu ứng dành cho video độc đáo, bạn sẽ thay đổi hoàn toàn video mà mình đã quay từ trước đó, ngoài ra phần mềm còn có khả năng ghi lại video từ các thiết bị tương thích với HDMI, HD-SDI, hoặc SDI.


vMix là phần mềm chỉnh sửa video được sử dụng công nghệ mới nhất giúp người dùng tạo ra những thước phim được chỉnh sửa chuyên nghiệp, phần mềm cung cấp tính năng trộn video HD một trong những tính năng chỉ được thực hiện trong các máy trộn phần cứng đắt tiền, giờ đây công nghệ này được sử dụng khá dễ dàng trong phần mềm vMix.

 

download vmix

 

Windows Live Movie Maker là phần mềm nổi tiếng trong lĩnh vực chỉnh sửa video, Windows Live Movie Maker tích hợp nhiều công cụ trực quan và các hiệu ứng chỉnh sửa video.

vMix hoạt động đa nền tảng, phần mềm được cài đặt trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows 7, Windows 8 và Windows 10 nó hỗ trợ làm việc với nhiều định dạng video khác nhau như AVI, MKPV, MPEG, MP3, WAV, JPEG, PNG, BMP ngoài ra với một giao diện trực quan, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng các tính năng của phần mềm.

Phần mềm vMix cung cấp cho người dùng nhiều hiệu ứng để áp dụng vào video như hiệu ứng 3D, hiệu ứng slide, hiệu ứng wipe, và còn nhiều hiệu ứng độc đáo có sẵn trong thư viện của phần mềm để bạn lựa chọn và sử dụng, bên cạnh đó chương trình còn được tổng hợp nhiều bộ lọc cho video như chỉnh sửa mầu sắc, chỉnh sửa độ đen trắng cho video để tạo ra các thước phim mang tính chất cổ điển, làm tăng độ sắc nét của video hay phóng to, cắt ghép video theo ý của người sử dụng.

Nếu bạn muốn có một công cụ cắt ghép video chuyên dụng thì Ultra Video Splitter có thể giúp ích được cho bạn. Ultra Video Splitter hỗ trợ cắt nhiều định dạng video mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Với tính năng Playlist cho phép bạn xem video ngay trong chương trình, bạn có thể tự động phát lại nhiều hình ảnh hoặc video trong danh sách đã chọn trước, đặt thời gian bắt đầu và các hiệu ứng chuyển đoạn cho các video, phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng tệp đầu ra cho video của bạn.

vMix cho phép chèn các bản nhạc mà bạn yêu thích vào trong video của mình, bên cạnh đó với tính năng chỉnh sửa audio giúp tự điều chỉnh âm nhạc theo sở thích cá nhân, phần mềm còn có khả năng quay lại video trực tiếp hay lưu video về máy tính với chất lượng HD.

Những tính năng chính của vMix:

- Chỉnh sửa, biên tập video chuyên nghiệp

- Chỉnh sửa và chèn audio vào video

- Hỗ trợ làm việc với nhiều video

- Cung cấp nhiều hiệu ứng, bộ lọc video

- Xem video trực tiếp trên phần mềm

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng những tính năng sửa và biên tập video trên máy tính tương tự ứng dụng trên thì Apowersoft Video Editor là lựa chọn tốt, nó sẽ giúp bạn sắp xếp các hình ảnh và clip riêng lẻ vào một video duy nhất để kể câu chuyện của riêng bạn, bên cạnh đó Apowersoft Video Editor còn có khả năng làm việc với nhiều định dạng video, âm thanh khác nhau.


Liên kết tải về - [150.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vMix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm