download Shadow Fight 2 cho Android 1.9.38

Shadow Fight 2 cho Android

 1.9.38
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1329
  • Size: 88 MB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Shadow Fight 2 cho Android - Game nhập vai võ thuật trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/11/2023

Shadow Fight 2 cho Android, game chiến đấu đối kháng, đưa người chơi hòa mình vào cuộc chiến võ thuật của các võ sĩ bóng đen. Với đồ họa tuyệt đẹp và hệ thống nhân vật đa dạng, Shadow Fight 2 cho Android thỏa mãn cả người chơi đòi hỏi cao về đồ họa lẫn gameplay. Bạn sẽ được khám phá và nâng cấp những kỹ năng võ thuật, từng bước tiến lên trong cuộc hành trình trở thành một đấu sĩ vĩ đại.


Mới đây, Shades Shadow Fight Roguelike, tựa game hành động đối kháng tiếp nối câu chuyện đầy kịch tính của Shadow Fight 2 đã chính được Nekki phát hành. Đây là phần game đánh dấu sự phá cách trong gameplay cũng như bổ sung nhiều tính năng nâng cao so với phiên bản gốc. Tải Shades Shadow Fight Roguelike và tiếp tục khám phá vũ trụ Shadow Fight mở rộng cực hấp dẫn trên mobile.

download shadow fight 2 cho android

Tải Shadow Fight 2 cho Android - game hành động võ thuật hấp dẫn trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Shadow Fight 2 cho Android

- Phiên bản 2 của Shadow Fight. Nếu bạn là fan của game võ thuật do Nekki sản xuất hẳn biết đến phiên bản 1. Và Shadow Fight 2 cho Android là phần tiếp theo của sản phẩm nổi tiếng này. Trò chơi được biết đến rộng rãi trên Facebook với 40 triệu người chơi.

- Hòa trộn độc đáo sức hấp dẫn. Nhiều người chơi Shadow Fight 2 cho Android sẽ nhận ra sự pha trộn chặt chẽ giữa game nhập vai và chiến đấu cổ điển. Trò chơi này cho phép bạn trang bị cho nhân vật của mình vô số vũ khí chết người và bộ áo giáp hiếm và có hàng tá kỹ năng như thật! Đè bẹp kẻ thù của bạn, tiêu diệt boss. Game thủ có thể đá, đấm, nhảy và chém để chiến thắng.

- Bối cảnh không gian đẹp mắt. Bạn có thể thấy hậu cảnh trong game Shadow Fight 2 cho Android được thể hiền không quá chi tiết song vẫn làm nên khí chất võ thuật hấp dẫn. Lao vào các nhiệm vụ chiến đấu hoành tráng được thể hiện một cách chi tiết đáng kinh ngạc. Tiêu diệt kẻ thù của bạn bằng các điều khiển trực quan thú vị, nhờ giao diện chiến đấu hoàn toàn mới được thiết kế đặc biệt cho màn hình cảm ứng với cốt truyện hấp dẫn, hấp dẫn.

shadow fight 2 cho android 2

Download Shadow Fight 2 cho Android - game đối kháng giàu tính chiến thuật

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Shadow Fight 2 cho Android

- Hệ điều hành Android từ 3.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 6.0 trở lên

Một phiên bản nâng cấp hơn nữa là Shadow Fight 3 cho Android cũng được người chơi đón nhận nồng nhiệt, Như đúng tính chất nâng cấp bạn có thể thấy sự thay đổi của Shadow Fight 3 cho Android là toàn diện từ đồ họa, hệ thống vũ khí đến cách điều khiển nhân vật để tạo nên một trận địa giàu chất võ thuật.

Nếu nhắc đến dòng game đối kháng thì không thể không kể đến TEKKEN với những nhân vật võ sĩ đi vào huyền thoại, Ở phiên bản mobile, TEKKEN vẫn giữ được phong độ là game hành động võ thuật đỉnh cao khi kế thừa trọn vẹn tinh thần mạnh mẽ từ các bản trước, Game thủ được thỏa mãn với những đường đánh đỉnh cao.


Liên kết tải về - [88 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadow Fight 2 cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadow fight 2 cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadow Fight 2 cho Android 1.9.38


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrappleApp 3/5 Game hành động võ thuật trên di động
  • Sonic Forces 3/5 Game nhập vai Sonic trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm