download Great Knights Cho Android

Great Knights

 Cho Android

Download Great Knights - Tái thiết đế chế anh hùng và đòi lại vùng lãnh thổ bị mất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/11/2023

Great Knights là game hành động chiến thuật hấp dẫn, đưa người chơi bước vào thế giới phong cách Trung Cổ với những cuộc chiến đầy thách thức. Tính hợp yếu tố nhàn rỗi, Great Knights cho phép bạn trải nghiệm những giây phút giải trí mà không phải tham gia điều khiển trực tiếp.


1. Great Knights - Khám phá thế giới cùng những vị anh hùng vĩ đại

Game thủ sẽ đảm nhận vai trò của một hiệp sĩ mạnh mẽ, tham gia vào những trận chiến cam go để bảo vệ vương quốc khỏi thế lực tà ác. Great Knights cung cấp kho anh hùng đa dạng, từ Chiến Binh Truyền Thuyết đến những vị pháp sư tài năng. Người chơi có thể tự do xây dựng chiến thuật và tối ưu hóa đội hình, tận dụng kỹ năng của từng nhân vật một cách thông minh để giành chiến thắng trong các trận đấu khốc liệt.

tai great knights

Download Great Knights cho Android, iPhone - Xây dựng đội hình bảo vệ lục địa anh hùng

Một điểm đặc biệt của Great Knights đó chính là tính năng nhàn rỗi, cho phép game thủ tận hưởng trò chơi mà không cần dành quá nhiều thời gian cày cấp độ. Hệ thống AFK cũng giúp nhân vật tự động chiến đấu và thu thập tài nguyên, hỗ trợ người chơi ngày càng tiến triển mà không mất quá nhiều công sức.

Great Knights sở hữu đồ họa đẹp mắt, từng đường nét được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên thế giới phong cách Trung Cổ vô cùng sống động. Những kỹ năng chiến thuật của người chơi sẽ được đặt vào thách thức khi phải tập trung xây dựng đội hình, tối ưu hóa kỹ năng và chiến đấu để đối mặt với những thử thách ngày càng khó khăn.

2. Tải Great Knights cho iOS và Android

Great Knights đã đánh bại biên cảnh giữa yếu tố hành động chiến thuật và nhàn rỗi, mang lại trải nghiệm mới lạ cho cộng đồng game thủ. Đối với những ai yêu thích thể loại chiến thuật nhàn rỗi, thì Great Knights là sự lựa chọn rất đáng để trải nghiệm trên mobile hoặc PC bằng phần mềm giả lập Android nhẹ, chơi Great Knights cấu hình FullHD thông qua màn ảnh lớn.

- Kho anh hùng đa dạng, mỗi nhân vật có kỹ năng và phong cách chiến đấu riêng biệt.
- Chú trọng đến trải nghiệm của game thủ, tích hợp yếu tố nhàn rỗi.
- Đồ họa thiết kế đẹp mặt, mỗi khía cạnh được thiết kế tỉ mỉ để tạo nên trải nghiệm hấp dẫn và lôi cuốn.
- Trò chơi không ngừng đưa ra thách thức mới để game thủ không cảm thấy nhàm chán.

3. Game liên quan

Học Viện Bá Vương Mobile là game đấu tướng thuộc thể loại Idle AFK nhàn rỗi nơi người chơi không mất quá nhiều thời gian vẫn nhận được vật phẩm, EXP như thường. Nhiệm vụ chính của bạn trong Học Viện Bá Vương Mobile là xây dựng đội hình anh hùng, tham gia vào các trận chiến để tìm ra người đứng đầu BXH danh tiếng đa vũ trụ.


Liên kết tải về - [74,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách nhận game Kingdom Under Fire 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay bây giờ, những người hâm mộ dòng game chiến thuật nhập vai có thể trải nghiệm miễn phí Kingdom Under Fire 2, trò chơi có tỷ lệ đánh giá tốt lên trên bảng xếp hạng Thế Giới. Kingdom Under Fire 2 là một game hành động đáng để thử trên Steam.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Google thông báo các phiên bản cũ của một số ứng dụng G Suite sẽ dừng hoạt động từ tháng 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Vào năm 2018, Google đã phát hành dự án Project Strobe để giới hạn các bên thứ 3 truy cập dữ liệu người dùng trong Gmail và Drive, hiện tại Google đưa ra thông báo rằng một số ứng dụng G Suite phiên bản cũ trên PC và di động sẽ dừng hoạt động vào tháng 8.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Great Knights được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat great knights là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Great Knights Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Idle Angels 3/5 Game chiến thuật nhàn rỗi với đồ họa siêu hấp dẫn
  • Lord of the Cube 5/5 Tùy chỉnh nhân vật, xây dựng đội hình mơ ước
  • Nhiệt Huyết Chinh ĐồGame MMORPG màn hình dọc, đồ họa 2D hoài cổ
  • Kingdom Craft IdleGame IDLE xây dựng đế chế, bảo vệ chén thánh
  • Anh Em 3QGame chiến thuật nhàn rỗi trên điện thoại
  • EleriaGame hành động chiến thuật trên di động
  • NarcosGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • SIEGEGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android
  • Tango 5 ReloadedGame hành động chiến thuật thời gian thực cho máy tính
  • Raider OriginGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm