download Guide for PUBG Mobile Cho Android

Guide for PUBG Mobile

 Cho Android

Download Guide for PUBG Mobile - Thông tin bản đồ, vũ khí cho game thủ PUBG mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/08/2021

Guide for PUBG Mobile là ứng dụng di động miễn phí, cung cấp các thông tin hữu ích cho người chơi game PUBG, thông qua Guide for PUBG Mobile bạn có thể học hỏi kinh nghiệm từ những game thủ khác, nắm rõ các bí quyết quan trọng trong cuộc chiến sinh tồn.


PUBG Mobile được đánh giá là một trong những game di động ăn khách nhất mọi thời đại. Các game thủ PUBG mobile PC hiện vẫn đang ra sức cày kéo để lên top, khoe thành tích với bạn bè. Tuy nhiên ngoài sự lỗ lực luyện tập, bạn cũng cần đến những ứng dụng hỗ trợ để nâng cao thành tích trong game. Guide for PUBG Mobile là một trong số đó - ứng dụng cung cấp các thông tin qua trọng cho game thủ trong các trận chiến sinh tồn.

guide for pubg mobile

Tải Guide for PUBG Mobile - Ứng dụng hỗ trợ chơi game PUBG cho di động

Ứng dụng hỗ trợ chơi game Guide for PUBG Mobile mang đến cho người chơi những thông tin về bản đồ như: Thông tin về diện tích xe xuất hiện, bản đồ chia sẻ với bạn bè hay khoảng cách tính toán, vị trí đáp dù để đat được lợi thế. Đồng thời, đây cũng là ứng dụng cung cấp thông tin về cộng PUBG trên khắp thế giới. Ở đó bạn có thể nắm được các bản vá lỗi game, tìm đôi/đội thậm chí quảng cáo gia tộc đến với mọi người.

guide for pubg mobile 2

Download Guide for PUBG - Thông tin bản đồ, vũ khí cho game thủ PUBG mobile

Ngoài ra, Guide for PUBG Mobile cũng cung cấp các thông tin hữu ích về vũ khí, thông số các loại súng. Nhờ đó bạn có thể áp dụng cho từng loại địa hình và chiến thuật khác nhau. Ứng dụng như một mạng xã hội để bạn giao lưu, kết bạn và học hỏi kinh nghiệm từ những game thủ khác.

Bạn tham khảo thêm Know Battlegrounds PUBG, đây cũng là ứng dụng được nhiều game thủ PUBG yêu thích và sử dụng, tính năng của Know Battlegrounds PUBG là so sánh các loại vũ khí trong game, giúp người chơi biết được ưu điểm của từng loại súng, phù hợp với từng chiến thuật khác nhau.


Liên kết tải về - [9.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guide for PUBG Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guide for pubg mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guide for PUBG Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GFX ToolHỗ trợ chơi game PUBG Mobile trên điện thoại cấu hình thấp
  • Guide for PUBGCẩm nang chơi game PUBG mobile cho game thủ
  • Your Game BoosterHỗ trợ chơi game PUBG mobile trên điện thoại cũ, cấu hình yếu
  • Survivor Pass VikendiBản cập nhật nhiệm vụ cho PUBG
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm