download HulloMail Cho Android

HulloMail

 Cho Android

Download HulloMail - Quản lý, tìm và chia sẻ thư thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/08/2019

HulloMail là ứng dụng quản lý thư thoại hiệu quả trên thiết bị di động, có thể đọc, tìm kiếm và chia sẻ Voicemail dễ dàng, hoặc trả lời thư thoại kịp thời. Với HulloMail người dùng cũng sẽ nhận được các thông báo về các cuộc gọi thoại từ ứng dụng mail nếu điện thoại của bạn bị tắt hoặc không có vùng phủ sóng




HulloMail là ứng dụng Visual Voicemail với khả năng phiên âm thư thoại của bạn để đọc và tìm kiếm chúng mà không cần nghe, chia sẻ hoặc ủy quyền các tin nhắn quan trọng qua email đồng thời ứng dụng Visual Voicemail cũng sẽ ngăn chặn những người gọi không mong muốn để lại tin nhắn cho bạn. Ứng dụng sẽ quản lý toàn bộ các thư thoại đến, sao chép thư thoại của bạn vào email để giữ an toàn, chia sẻ thư thoại của bạn với Evernote, dùng các biện pháp chống hack để bảo mật thư thoại

Download HulloMail, Quản lý, tìm và chia sẻ thư thoại

 

HulloMail còn hỗ trợ chuyển thư thoại thành các tin nhắn để dễ dàng sao chép nội dung thư sang các ứng dụng khác, tạo lời chào tùy chỉnh cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Để sử dụng HulloMail, bạn cần đăng ký và tạo tài khoản, đăng ký sẽ được tính vào thẻ tín dụng của bạn. Dịch vụ này còn cung cấp lưu trữ đám mây không giới hạn cho tin nhắn của bạn.

InstaVoice cũng là ứng dụng quản lý thư thoại, xem và phát email từ một màn hình duy nhất, InstaVoice có khả năng liên kết tối đa 10 số điện thoại với một tài khoản.

 

Các tính năng chính của HulloMail:

 

- Quản lý thư thoại

- Đọc, tìm kiếm và chia sẻ thư

- Ngăn chặn những người gọi không mong muốn

- Sao lưu, ngăn chặn hack thư thoại

- Lưu trữ đám mây cho tin nhắn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HulloMail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hullomail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HulloMail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm