download Speccy Portable  1.32.774

Speccy Portable

  1.32.774

Download Speccy Portable - Cung cấp dữ liệu phần cứng máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/10/2021

Speccy Portable là phần mềm cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về phần cứng và phần mềm máy tính, chẳng hạn như nhiệt độ, tình trạng sử dụng bộ nhớ, thông số CR (command rate) và hỗ trợ đọc dữ liệu S.M.A.R.T trên ổ đĩa cứng.


Speccy Portable là công cụ trực quan do Piriform thiết kế, cho phép người dùng tìm hiểu thông tin về phần cứng và phần mềm máy tính. Đây là phiên bản di động của phần mềm Speccy không yêu cầu cài đặt phức tạp.

Là một chương trình di động, Speccy Portable mang lại nhiều lợi ích cho hệ thống máy tính của người dùng. Phần mềm không làm thay đổi Windows Registry và cho phép sao chép chương trình trên ổ USB hoặc thiết bị khác để chạy trên máy tính bất kỳ.


Speccy Portable
Download Speccy Portable - Phần mềm Cung cấp dữ liệu phần cứng máy tính

 

Speccy Portable cho phép người dùng tìm hiểu về kiểm soát tài khoản người dùng, thông báo tường lửa, cập nhật Windows tự động, Windows Defender, diệt virus, các biển môi trường, cấu hình điện năng, múi giờ, bộ lập biểu, danh sách tiến trình, thư mục hệ thống, sơ đồ thiết bị và các tiện ích.

Bên cạnh đó, ứng dụng Speccy Portable cũng hỗ trợ xem thông tin về lõi CPU, gói phần mềm, công nghệ, tiêu chuẩn kỹ thuật, công nghệ siêu phân luồng, tốc độ quạt, nhiệt độ trung bình cũng như bộ nhớ RAM.

Tương tự với Speccy để xem thông tin card màn hình, thông số phần cứng cùng với nhiều thông tin hữu ích khác, bạn có thể sử dụng GPU Z đã khá nổi tiếng, ưu điểm của GPU Z là có giao diện đơn giản nhưng lại mang đến đầy đủ các thông tin cần thiết cho người dùng.

Những tính năng chính của ứng dụng Speccy Portable:

- Tính di động

- Cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về phần cứng và phần mềm máy tính
- Hỗ trợ xem thông tin về lõi CPU, gói phần mềm, công nghệ, tiêu chuẩn kỹ thuật, công nghệ siêu phân luồng...

- Đọc dữ liệu S.M.A.R.T trên ổ đĩa cứng


Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Speccy Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speccy Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speccy portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speccy Portable 1.32.774


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm