download Escape from Tarkov Cho PC

Escape from Tarkov

 Cho PC

Download Escape from Tarkov - Game bắn súng nhập vai góc nhìn thứ nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/12/2020

Cùng với Medal of Honor Warfighter thì Escape from Tarkov là một tựa game bắn súng nhập vai góc nhìn thứ nhất được người hâm mộ quan tâm. Trò chơi lấy bối cảnh tại một thành phố giả tưởng nằm giữa biên giới Nga và các nước Châu Âu có tên Tarkov, khi mà Contract Wars được ký kết, tình hình của Tarkov rơi vào khủng hoảng.


1. Giới thiệu về Escape from Tarkov

Escape from Tarkov tái hiện những cuộc chiến dai dẳng, đẫm máu giữa những băng đảng ăn thịt người, lực lượng quân đội tư nhân còn sót lại từ trước và những đơn vị cảnh sát biến chất khiến cho cuộc sống ở Tarkov ngập trong lầm than, và bạn, trong vai một người dân Tarkov, đang phải tìm cách để trốn thoát khỏi chốn địa ngục này. Medal of Honor: Warfighter được đánh giá là game offline cho PC hay như Call of Duty nhưng vẫn có nhiều điểm thú vị riêng rất đáng để trải nghiệm.

escape from tarkov

Download Escape from Tarkov, Game bắn súng nhập vai góc nhìn thứ nhất

Game Escape from Tarkov có ba chế độ chơi chính Story Mode - chơi theo cốt truyện, Open World Mode - bản đồ thế giới mở, không hạn chế thời gian chơi và tất cả các bản đồ chơi đều có sẵn và Arena Mode - đấu trường, nơi người chơi có thể so tài với những game thủ khác. Với hệ thống vũ khí, vật phẩm đa dạng, cốt truyện lôi cuốn, chế độ chơi đa dạng kết hợp với đồ hoạ chân thực, âm thanh sống động, Escape from Tarkov hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới lạ, thú vị và có thể làm hài lòng tất cả những game thủ khó tính nhất. Nếu bạn hâm mộ những thể loại bắn súng tương tự Call of Duty thì đây cũng là game bạn nên thử.

2. Các đặc điểm chính của Escape from Tarkov:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Tái hiện cuộc chiến giữa các băng đảng.
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.
- Lối chơi nhập vai thú vị.

4. Game liên quan

Medal of Honor Warfighter cũng là tựa game bắn súng góc nhòn thứ nhất với hai chế độ chơi chính: Single-player và Multiplayer, Medal of Honor Warfighter có chuỗi nhiệm vụ phong phú và thú vị, bản đồ phong phú thông qua nhiều chiến trường trên thế giới như Bosnia, Pakistan, Philippines và Somalia.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Escape from Tarkov được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat escape from tarkov là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Escape from Tarkov Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm