download iFastime Video Converter Ultimate 4.8.6.8

iFastime Video Converter Ultimate

 4.8.6.8

Download iFastime Video Converter Ultimate - Chuyển đổi video, tạo phim 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/12/2020

Bên cạnh những phần mềm chuyển đổi nổi tiếng như Convert MP4 to MP3 thì iFastime Video Converter Ultimate cũng là công cụ chuyển đổi hỗ trợ cho hàng trăm loại video Video goomg SD / HD / 2K / 4K để chuyển sang các định dạng mà bạn mong muốn, đồng thời tích hợp bộ mã hóa và giải mã codec H.265 / HEVC codec cho streaming với dịch vụ HTTP nội bộ. iFastime Video Converter Ultimate còn tạo các video đầu ra cho các thiết bị di động, hay các phim 3D chất lượng hình ảnh sắc nét, cá nhân hóa cho các video theo cách bạn muốn.


1. Giới thiệu về iFastime Video Converter Ultimate

iFastime Video Converter Ultimate hỗ trợ cho hơn 200 định dạng video đầu vào gồm AVI, WMV, MP4, MOV, FLV, MPEG, 3GP, VOB, Xvid...; khả năng chuyển đổi video HD bao gồm Tivo, MXF, MTS,... và thậm chí cả video 4K và các tệp nguồn 4K, hỗ trợ đầy đủ cho H.265 Video, mã hóa video với codec H.265 / HEVC. Bạn có thể tạo video đầu ra cho các thiết bị như iPad, iPhone, Android, Xbox, PSP, PS3, Nexus, Kindle Fire,...; tạo phim 3D cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời để xem trên các thiết bị 3D với các hiệu ứng Side by Side, Red/Blue và Top/Bottom 3D.

ifastime video converter ultimate

Download iFastime Video Converter Ultimate, Chuyển đổi video, tạo phim 3D

iFastime Video Converter Ultimate còn cho phép người dùng tùy chỉnh các thông số cho video và âm thanh, chẳng hạn như kích thước, codec, tốc độ khung hình, tốc độ bit, tốc độ mẫu và kênh, độ phân giải tệp đầu ra. Các chức năng chỉnh sửa video cũng có sẵn gồm: chia, tách, sáp nhập, cắt, thêm dấu nổi, điều chỉnh hiệu ứng video, chỉnh sửa âm thanh và chèn phụ đề. Bạn cũng có thể thêm văn bản, hình ảnh, dấu bản quyền, áp dụng hiệu ứng đặc biệt hay thay đổi độ sáng video, độ tương phản, độ bão hòa cho video, thay thế nhạc nền gốc trong bộ phim của bạn.

2. Các đặc điểm chính của iFastime Video Converter Ultimate:

- Chuyển đổi video sang định dạng tập tin khác nhau.
- Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng.
- Chuyển đổi video cho các thiết bị di động.
- Tạo phim 3D chất lượng hình ảnh tuyệt vời.
- Tăng cường và cá nhân hoá các tập tin media.
- Tùy chỉnh thông số video và âm thanh.

3. Phần mềm liên quan

Convert MP4 to MP3 cũng là phần mềm chuyển đổi video và âm thanh với nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, khả năng chuyển đổi hàng loạt với tốc độ nhanh, đi kèm khả năng tách nhạc MP3 từ video MP4, bên cạnh đó Convert MP4 to MP3 còn giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, thêm và quản lý các tập tin nhạc sau khi được chuyển đổi, hỗ trợ các thẻ ID3v1, ID3v2 để trích xuất các sản phẩm MP3 chất lượng tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iFastime Video Converter Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ifastime video converter ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iFastime Video Converter Ultimate 4.8.6.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm