download Immortal Rogue 3.7.5

Immortal Rogue

 3.7.5

Download Immortal Rogue - Game nhập vai đi cảnh hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/05/2019

Immortal Rogue thuộc thể loại game hành động chặt chém hấp dẫn cho mobile, trong Immortal Rogue bạn vào vai một ma cà rồng bất diệt và chiến đấu qua các chu kỳ thời đại 100 năm.



Các thời đại trong Immortal Rogue bao gồm: Thời tiền sử, thời trung cổ và thời công nghệ cao. Tuy nhiên nhân vật trong game sẽ trở nên bất tử và bạn chỉ cần sống lại sau vài thế kỷ để tiếp tục nhiệm vụ đang dang dở. Khi trở lại, thế giới sẽ thay đổi dựa theo những quyết định, sự thành công và thất bại trong các trận chiến trước đó của bạn.

immortal rogue

 

Download Immortal Rogue cho Android - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Immortal Rogue được chia làm nhiều màn chơi khác nhau và càng vượt qua nhiều màn chơi, game thủ càng thu thập được nhiều sức mạnh, bao gồm các trang bị và vũ khí khác nhau có thể thay đổi chiến thuật và ngoại hình của nhân vật. Bên cạnh đó, sự lựa chọn biến đổi ai và giết ai sẽ có ảnh hưởng rất lớn trong quá trình chơi. Để đạt đến level cao hơn và đánh bại các boss hùng mạnh hơn, bạn sẽ cần những phần thưởng có thể mang theo sau khi bị giết.

VGame cũng là game hành động chặt chém trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cùng cốt truyện thú vị, VGame đưa người chơi vào một thế giới mở, nơi bạn sẽ được trải qua nhiều câu chuyện thú vị, những thử thách tiêu diệt quái hay những tên trùm mạnh mẽ.

immortal rogue 2

Tải Immortal Rogue cho iPhone - Game nhập vai đi cảnh hấp dẫn cho mobile

Immortal Rogue nổi bật với hệ thống chiến đấu mượt mà, các hiệu ứng hành động trong game diễn ra rất mãn nhãn. Thêm nữa, nhờ các điều khiển cảm ứng được thiết kế tốt người chơi có thể dễ dàng vượt qua một level chỉ trong vài phút bằng một tay. Game cũng được hỗ trợ phần nhạc nền theo phong cách synthwave, mang lại cảm giác phấn khích và trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ. Nhanh tay download cho điện thoại của mình - đây thực sự là trò chơi hoàn hảo nếu bạn không có nhiều thời gian rảnh.

Hoặc bạn có thể thử sức với Mordhau, cũng là tựa game hành động chặt chém kiểu cận chiến nhiều người chơi, lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời Trung cổ đẫm máu, lối chơi của Mordhau nhấn mạnh vào kiểu chiến đấu dựa trên kỹ năng của từng nhân vật với tiết tấu nhanh, sôi động.


Liên kết tải về - [80 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Immortal Rogue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat immortal rogue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Immortal Rogue 3.7.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Oddmar 3/5 Game hành động đi cảnh đồ họa đẹp mắt cho mobile
  • Raid Survivor 3/5 Game nhập vai đi cảnh phong cách hoạt hình
  • Dead ShellGame hành động nhập vai đánh quái phong cách arcade cho mobile
  • ICEYGame hành động đi cảnh
  • KusoGame hành động đi cảnh hấp dẫn
  • GoNNERGame hành động đi cảnh cho PC
  • Trap AdventureGame hành động đi cảnh hấp dẫn
  • CelesteGame hành động đi cảnh cực hấp dẫn trên Steam
  • BirdGutGame phiêu lưu đi cảnh hấp dẫn cho di động
  • Marvel Ultimate Alliance
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm