download Immunet AntiVirus 5.0.2

Immunet AntiVirus

 5.0.2

Download Immunet AntiVirus - Công cụ hỗ trợ diệt virus máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/01/2020

Immunet AntiVirus được thiết kế để dễ dàng thích ứng với các mối đe dọa mới với công nghệ tự động hóa chữ ký duy nhất của nó. Bằng cách sử dụng một số mô hình pull hướng dữ liệu thông qua các Immunet Cloud. Sẽ tạo một vòng phản hồi chặt chẽ để sắp xếp hơp quá trình bảo vệ các mối đe dọa mới được phát hiện.


Immunet AntiVirus là một hệ thống bảo vệ phần mềm độc hại và chống virus mà sử dụng điện toán đám mây. Để tăng cường tính bảo mật dựa vào cộng đồng giúp cho internet an toàn và tốt hơn cho mọi người. Với tính năng ưu việt của Immunet AntiVirus tương thích qua một số công cụ diệt virut như Avast, AVG.

download immunet antivirus

Avast là một trong những công cụ và là một sản phẩm diệt virus với giao diện đơn giản, dễ sử dụng mà cách thức hoạt động hiệu quả, không gây ảnh hưởng nhiều tới hiệu suất máy tính. Bên cạnh đó nó còn được tích hợp bổ sung một tính năng quản lý mật khẩu LastPass.

AVG với giao diện thiết kế rõ ràng, dễ sử dụng với tính năng thú vị diệt virus, rọn dẹp máy tính của bạn khỏi các tâp tin, file rác sẽ giúp bạn an toàn khi sử dụng. Tao một môi trường an toàn cho máy tính của bạn hoạt động trơn chu mà không sợ tốn bộ nhớ, ổ đĩa cũng như rác.

Immunet AntiVirus cộng đồng bảo vệ bạn bè gia đình của bạn. Trong quá trình đó sẽ củng cố phân tích dữ liệu và cung cấp up-to-date và bảo vệ toàn diện nhất. Để người dùng tránh được các phần mềm virus, phần mềm độc hại, bảo vệ một cách tốt hơn.

Qua đó Immunet AntiVirus tương thích với các hệ điệu hành Windows kiểm soát để theo dõ, phân tích và ngăn chặn phần mềm độc hại. Bảo vê kéo dài trên PC, Mac, Linux hệ thống, thiết bị di động và các môi trường ảo.

Absolute Antivirus cũng là phần mềm diệt virus với các chế độ quét sâu, lên lịch tự động phát hiện các thành phần virus, worms, trojan, rootkit, trình quay số và phần mềm gián điệp.... ngoài ra Absolute Antivirus còn có khả năng bảo vệ hệ thống theo thời gian thực trong khi thực hiện các tác vụ khác. 

Chức năng chính của Immunet AntiVirus:

- Quét diệt virus, rọn dẹp rác tối ưu hóa hệ thống.
- Quét mạng cơ bản bao gồm Quick Scan, On-Demand Scan và On-Scan nén tập tin, kiểm dịch nhiễm tập tin.
- Phát hiện cơ bản và loại bỏ các chương trình, virus...và các phần mềm gián điệp.
- Bảo vệ nhanh chóng, thời gian thực bảo vệ trực tuyến với Immunet AntiVirus đám mây.
 


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Immunet AntiVirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat immunet antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Immunet AntiVirus 5.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm