download English To Telugu Translator windows all

English To Telugu Translator

 windows all

Download English To Telugu Translator - Dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Telugu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2018

English To Telugu Translator là ứng dụng Java cung cấp tính năng dịch tài liệu, văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Telugu với ưu điểm tiện lợi và dễ sử dụng. Có thể nói, English To Telugu Translator phù hợp với mọi đối tượng người dùng, kể cả những người chưa quen sử dụng các công cụ hỗ trợ dịch thuật.


English To Telugu Translator có giao diện tối giản, chia làm hai bảng chứa văn bản đầu vào và văn bản đầu ra; nghĩa là người dùng cần soạn văn bản tiếng Anh vào bảng đầu tiên, và kết quả bản dịch tiếng Telugu sẽ được English To Telugu Translator xử lý và hiển thị trong bảng thứ hai.

Free Language Translator cũng là một trong những phần mềm dịch thuật với khả năng biên dịch tài liệu sang hơn 60 ngôn ngữ với tốc độ nhanh chóng, bên cạnh đó Free Language Translator còn tích hợp các từ điển với khả năng tùy biến cao.
English To Telugu Translator
Download English To Telugu Translator - Phần mềm Dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Telugu

Bên cạnh đó, English To Telugu Translator còn cung cấp các công cụ xử lý văn bản chuẩn như gán các phím tắt hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác sao chép, dán, xóa hay chọn toàn bộ nội dung văn bản. Lưu ý rằng nội dung bằng tiếng Telugu sẽ không biến mất khi người dùng xóa nội dung tiếng Anh sau khi chọn toàn bộ văn bản.

Tuy nhiên, English To Telugu Translator không hỗ trợ nút sao chép nội dung bản dịch vào Clipboard hay cho phép người dùng lưu nội dung vào tập tin ngoài (như tập tin có định dạng TXT).

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng công cụ dịch thuật quen thuộc là Google dịch để chuyển đổi các ngôn ngữ mà mình có nhu cầu, Google dịch có tốc độ dịch nhanh và khác chính xác.

Các tính năng chính của English To Telugu Translator:

- Dịch văn bản tiếng Anh sang tiếng Telugu.

- Giao diện tối giản.

- Hỗ trợ gán phím tắt.


Liên kết tải về - [16 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

English To Telugu Translator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English To Telugu Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english to telugu translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English To Telugu Translator windows all


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm