download iTubeGo Cho Windows

iTubeGo

 Cho Windows

Download iTubeGo - Phần mềm tải video Youtube, đổi định dạng video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/06/2021

Cùng với YouTube Downloader thì iTubeGo cũng là phần mềm hỗ trợ tải video Youtube và chuyển đổi định dạng các video được tải về. iTubeGo có giao diện làm việc đơn giản, cho phép lựa chọn và cài đặt chất lượng âm thanh khi tải về cũng như quản lý các tệp đã tải theo một danh mục riêng.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

Để tải video Youtube các bạn có thể truy cập trang ytop1.com giúp tải video ở nhiều định dạng, tốc độ nhanh, cách tải đơn giản...ytop1.com là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu tải video Youtube mà ít có phần mềm nào bằng.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu về iTubeGo

iTubeGo là cách đơn giản để bạn tải về các video từ Youtube, gồm các video với tùy chọn chất lượng video SD và UHD khác nhau, bao gồm 480p, 720, 1080p, 2K, 4K, 8K từ YouTube và hơn 10.000 trang web khác nhau với tốc độ tải cực kỳ nhanh. Người dùng được phép tải hầu hết các định dạng video phổ biến, âm thanh, danh sách phát, kênh chỉ bằng một cú nhấp chuột đồng thời có thể chuyển đổi Youtube sang các video MP4, Mp3, MOV, M4A. Công nghệ tải đa luồng giúp cải thiện đáng kể hiệu suất tải xuống mà không làm ảnh hưởng đến các công việc khác của bạn, ngay cả với những video dung lượng lớn.

itubego

iTubeGo, Tải và chuyển đổi video từ Youtube

iTubeGo cho phép tải nhiều video cùng lúc, tải hàng loạt tất cả video về máy tính nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, sử dụng trình duyệt web tích hợp giúp bạn duyệt các trang web video và nhạc dễ dàng hơn. iTubeGo còn mang đến tính năng YouTube Cutter giúp bạn lấy một phần video YouTube để chia sẻ qua Whatsapp, Instagram, Facebook, TikTok. iTubeGo cũng hỗ trợ tải phụ đề từ YouTube dưới dạng SRT, chuyển đổi video và âm thanh mà không làm giảm chất lượng.

Các tính năng chính của iTubeGo:

- Tải nhạc và video từ Youtube.
- Tốc độ tải xuống video nhanh hơn 10 lần.
- Tải video hàng loạt, công nghệ tải đa luồng.
- Tải xuống Video trong Trình duyệt Tích hợp.
- Tính năng cắt nhạc và video.
- Tải xuống phụ đề từ YouTube dưới dạng SRT.
- Chuyển đổi định dạng video và âm thanh.

Phần mềm liên quan

YouTube Downloader cũng là phần mềm giúp tải video Youtube về máy tính dễ dàng, chỉ cần sao chép và dán địa chỉ URL của video mà bạn thích vào giao diện của trình duyệt YouTube để tải về, bên cạnh đó YouTube Downloader có thể download video trên Facebook, Zing, web phim... với chất lượng tốt nhất, hỗ trợ chuyển đổi video sang định dạng mong muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iTubeGo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itubego là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iTubeGo Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm