download iWisoft Flash SWF Downloader 2.0

iWisoft Flash SWF Downloader

 2.0

Download iWisoft Flash SWF Downloader - Tải video SWF từ các trang web

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/08/2020

iWisoft Flash SWF Downloader là ứng dụng tải video SWF từ các trang web theo liên kết URL đang hoạt động và cho phép bạn lưu file vào thư mục bất kỳ trong máy tính. Nếu muốn lưu file Flash theo định dạng SWF vào ổ nội bộ hay biến chúng thành video clip, iWisoft Flash SWF Downloader đều có các công cụ phù hợp, hỗ trợ bạn.


Giao diện của iWisoft Flash SWF Downloader sẽ biến mọi tác vụ trở nên thật đơn giản - hiển thị các tùy chọn cấu hình cần thiết trực tiếp trong cửa sổ chính. Do đó, bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ URL và đường dẫn tới thư mục đầu ra, để iWisoft Flash SWF Downloader tự động quét trang web đó và hiển thị nội dung tải.

Để xem video Flash từ các trình duyệt, tiện ích Adobe Flash Player được nhiều người lựa chọn hơn cả nhờ khả năng load nhanh và chạy các video mượt mà, chất lượng hình ảnh sắc nét, Adobe Flash Player sử dụng công nghệ nén đa luồn cùng các công nghệ giải mã video hiện đại nhất mang đến cho bạn trình xem Flash tuyệt vời.

Ngoài ra, iWisoft Flash SWF Downloader còn tích hợp một công cụ chuyển đổi, cho phép bạn chuyển các file SWF sang định dạng audio, video hay định dạng ảnh như AVI, FLV, 3GP, MP3 hoặc GIF. Ứng dụng chạy mượt mà trên mọi phiên bản của hệ điều hành Windows, ít ngốn tài nguyên cũng như không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng Capture Flash cho phép tải file Flash từ nhiều trình duyệt một cách dễ dàng, Capture Flash làm việc trên nhiều trình duyệt và tích hợp khả năng chuyển đổi video Flash sang các định dạng khác.

Các tính năng chính của iWisoft Flash SWF Downloader:

- Tải video SWF từ web.

- Chuyển đổi định dạng file sang AVI, FLV, 3GP, MP3 hoặc GIF.



Liên kết tải về - [689 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iWisoft Flash SWF Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iwisoft flash swf downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iWisoft Flash SWF Downloader 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm