download Jamulus  3.9.0

Jamulus

  3.9.0

Download Jamulus - Kết nối với server, chỉnh sửa âm thanh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/08/2022

Jamulus là ứng dụng hỗ trợ người dùng kết nối với nhạc sỹ khác để thực hiện jam session trong thời gian thực qua Internet, cho phép điều chỉnh buffer delay (trễ đệm). Chương trình hỗ trợ hầu hết các loại nhạc cụ, từ piano đến guitar bass hay sáo, cho phép trao đổi tin nhắn với tính năng chat đi kèm.


Jamulus là công cụ cho phép người dùng kết nối với server và jam thông dụng, tạo điều khiện cho các nhạc sỹ, nhạc công tụ hội và cùng nhau trao đổi ý tưởng về bài hát của mình.

Jamulus hỗ trợ nhạc sỹ kết nối với nhiều server, chủ yếu nằm ở Châu Âu và một server ở Mỹ. Một trong những tính năng tuyệt vời của ứng dụng là cho phép làm việc không giới hạn với các loại nhạc cụ.

Để ghép nối nhiều video lại với nhau, bạn có thể sử dụng công cụ Boilsoft Video Joiner với tính năng hợp nhất nhiều file video lại với nhau thành một tập tin duy nhất, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, bên cạnh đó Boilsoft Video Joiner bạn có thể lựa chọn định dạng cho các file đầu ra và xem trước video.

Jamulus hỗ trợ từ piano đến guitar bass hay sáo, chỉ cần người dùng chơi thành tháo các loại nhạc cụ lựa chọn. Lưu ý rằng, chương trình yêu cầu cài đặt driver âm thanh ASIO trên máy tính, thiết lập kích thước đệm ở giá trị nhỏ nhất để tránh gặp sự cố khi phát lại.

ProShow Gold là phần mềm tạo video từ bộ sưu tập các hình ảnh để bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, ProShow Gold cung cấp nhiều hiệu ứng chuyển tiếp video đẹp mắt, cho phép chèn nhạc nền cho video và xuất video sang nhiều định dạng khác nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng Jamulus:

- Hỗ trợ kết nối với server và jam thông dụng

- Bắt đầu Jam session với hai người dùng trở lên

- Hỗ trợ hầu hết các loại nhạc cụ

- Yêu cầu cài đặt driver âm thanh ASIO, kích thước đệm ở giá trị nhỏ nhất



Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jamulus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jamulus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm