download Journal2Day  4.0.22

Journal2Day

  4.0.22

Download Journal2Day - Viết nhật ký, sổ tay trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/09/2022

Journal2Day là chương trình lưu trữ và bảo mật những thông tin, tâm sự và suy nghĩ của bạn trên máy tính với khả năng bảo vệ bằng mật khẩu phần mềm giúp người dùng an tâm hơn nhờ khả năng bảo vệ, không bị xâm nhập bởi người ngoài, bạn có thể thoải mái viết nhật ký, tâm sự của riêng mình mà không lo bị người khác đọc được.


Nếu bạn không muốn đăng những status lên mạng xã hội để tất cả mọi người cùng đọc mà vẫn muốn viết những dòng tâm sự, nhật ký riêng mình thì bạn có thể sử dụng phần mềm Journal2Day, với khả năng bảo mật hoàn toàn bằng mật khẩu chương trình giúp bạn có thể viết nhật ký, sổ tay hằng ngày với chế độ bảo vệ cao, đây được xem là chương trình dành viết nhật ký hoàn hảo nhất, ngoài ra người dùng có thể sử dụng nó để viết lên những ý tưởng, sáng tạo của mình cho tương lai mà không muốn bị phát hiện.

Về tính năng bảo mật, Journal2Day giống với Advanced Diary cũng là một ứng dụng tương tự, Advanced Diary giúp bạn khởi tạo nhật ký dễ dàng trên một giao diện khá bắt mắt.

Journal2Day cung cấp một giao diện khá sạch sẽ và thân thiện, với tính năng đơn giản và dễ hiểu người dùng sẽ không mất thời gian vào việc tìm hiểu cách hoạt động phần mềm, chỉ cần khởi động và viết những gì mình thích vào chương trình với cửa sổ chính của phần mềm được thể hiện tất cả các tính năng như xem các nhật ký mới nhất, các ghi chú của người dùng bên cạnh đó bạn cũng có thể xem nhiệt độ thời tiết hiện tại của một địa điểm nhất định nào đó mà bạn thiết lập.

Ngay khi khởi động phần mềm điều đầu tiên là chương trình sẽ nhắc nhở người dùng thiết lập mật khẩu để sử dụng chương trình, bạn sẽ không được quên mật khẩu này bởi có mật khẩu bạn mới có quyền truy cập và xem các nhật ký, ghi chú của chính bạn khi viết một nhật ký mới bạn có thể kết hợp với lịch để xác nhận ngày tháng hoặc gõ văn bản, hoặc dán từ clipboard.

Nếu gia đình bạn có trẻ con, bạn có thể sử dụng phần mềm Baby Diary để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ của con mình qua từng ngày. Baby Diary còn hỗ trợ các bậc cha mẹ trong việc nuôi con.

Journal2Day cho phép bạn lựa chọn tâm trạng trong mỗi lần viết nhật ký, hoặc lựa chọn thời tiết cho mỗi mục hoặc bạn có thể chèn một hình ảnh vào thư mục của mình.

Journal2Day có 128 bit mã hóa nhờ vậy mà công nghệ bảo mật phần mềm được thực hiện tối ưu, với các tính năng chuyên nghiệp nhất chương trình giúp bạn có thể yên tâm viết các tâm trạng và nhật ký của mình.

 

Những tính năng chính của Journal2Day:

 

- Viết nhật ký, tâm trạng theo ngày

- Được bảo mật với mật khẩu an toàn

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

- Xem thông tin thời tiết tại vị trí của bạn

- Chèn tâm trạng vào mục mới

 



Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Journal2Day được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat journal2day là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Journal2Day 4.0.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SimplenoteViết ghi chú, sổ tay trên máy tính
  • OneNoteSoạn ghi chú, sổ tay trên máy tính
  • Baby DiaryGhi nhật ký của trẻ
  • Diary with lockỨng dụng viết nhật ký trên điện thoại
  • PenzuTrau dồi kỹ năng viết nhật ký, tạp chí
  • Pilot eLogTạo nhật ký điện tử
  • Daily LifeỨng dụng viết nhật ký
  • DiaroViết nhật ký, ghi chú các sự kiện
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm