download Jungle Monkey Run Cho Android

Jungle Monkey Run

 Cho Android

Download Jungle Monkey Run - Game khỉ con chạy nhanh cho Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/09/2020

Jungle Monkey Run là một trong những tựa game hành động phiêu lưu dễ chơi và hấp dẫn nhất trên Google Play, nhiệm vụ của bạn trong Jungle Monkey Run là điều khiển chú khỉ Kong đáng yêu chạy bất tận, tránh các nguy hiểm và ăn chuối.


Giới thiệu Jungle Monkey Run:

Người chơi game phiêu lưu Jungle Monkey Run sẽ điều khiển chú khỉ nhảy, chạy, trượt và bật cao trong khi phải tránh những sinh vật nguy hiểm như ếch, cá ăn thịt, bạch tuộc, chim chóc và nhiều hơn nữa. Sử dụng các pha chạy hết tốc lực để phá hủy mọi cản trở. Khám phá mọi cái rương bằng gỗ và tìm kiếm những dụng cụ bổ trợ ẩn.

jungle monkey run

Download Jungle Monkey Run - Game khỉ con chạy nhanh cho Android, iPhone

Jungle Monkey Run được thiết kế với đồ họa đẹp, hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu, màu sắc sắc nét, hài hòa. Hệ thống điều khiển game cũng rất dễ dàng, dễ chơi và dành cho mọi người thuộc mọi lứa tuổi. Nền nhạc trong game vui nhộn kích thích bạn chơi game hăng say hơn.

Các tính năng chính của Jungle Monkey Run:

- Game hành động phiêu lưu phong cách chạy bất tận

- Sử dụng các bổ trợ để tăng sức mạnh

- 30 level thường và 60 mục tiêu

- 8 thẻ thách thức

- 4 khả năng được thăng cấp.

Game liên quan:

iRunner cũng là tựa game được xây dựng theo phong cách chạy bất tận với tốc độ nhanh và đồ họa tuyệt vời, iRunner mang đến cho bạn 3 chế độ chơi khác nhau, mỗi chế độ đều có cách chơi độc đáo.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được hành trình chạy bất tận thành công và thiết lập được những kỷ lục về điểm số.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Chơi Game luyện gõ 10 ngón "Khỉ con đánh máy"
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game luyện gõ 10 ngón Khỉ con đánh máy có một giao diện khá thú vị và hài hước không chỉ giúp bạn có thể nâng cao khả năng gõ 10 ngón nhanh hơn mà đồng thời còn đem lại những phút giây giải trí hết sức thú vị.
  • Nằm mơ thấy con khỉ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giấc mơ của con người rất phong phú và bất cứ sự vật nào cũng có thể đi vào giấc mơ của chúng ta, bởi vậy việc nằm mơ thấy con khỉ là điều hết sức dễ hiểu và hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải mã thích hợp cho giấc mơ này.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Top 7 game giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jungle Monkey Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jungle monkey run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jungle Monkey Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Top Run 3/5 Game chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip Rush 3/5 Game chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm