download KeyShot 9 Cho PC

KeyShot 9

 Cho PC

Download KeyShot 9 - Phần mềm dựng mô hình 3D chuyên nghiệp trên PC

Thu Hà  cập nhật: 26/06/2020

KeyShot 9 là phần mềm dựng mô hình 3D thời gian thực, hiển thị kết quả ngay lập tức và giảm thời gian để tạo hình ảnh sản phẩm thực tế. KeyShot 9 được các thương hiệu trên thế giới tin tưởng nhờ tốc độ xử lý, dễ sử dụng và khả năng chỉnh sửa linh hoạt.

Giới thiệu KeyShot 9:

KeyShot 9 hỗ trợ hơn 30 định dạng file 3D hàng đầu hiện nay. Bên cạch đó là các plugin miễn phí cho phép người dùng download về chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tính năng LiveLinking giữ cho thiết kế của bạn không đồng bộ giữa các ứng dụng. Cho dù là một tiện ích nhỏ hay một bộ công cụ đồ sộ, sử dụng KeyShot 9 có nghĩa là tải nhanh hơn và tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

keyshot 9

Download KeyShot 9 - Phần mềm dựng mô hình 3D chuyên nghiệp trên PC

KeyShot 9 tích hợp sẵn hơn 750 tài liệu và hàng ngàn thông tin khác trên KeyShot Cloud và nhiều tính năng nâng cao dành riêng cho bạn. Áp dụng các kết cấu, label và các biến thể một cách dễ dàng. Các công cụ ánh sáng, studio và hình ảnh mạnh mẽ của KeyShot 9 cho phép bạn chụp và tạo kiểu cho bức ảnh hoàn hảo mọi lúc. Phần mềm được xây dựng nhằm giúp người dùng tăng tốc độ, cho dù tạo hình ảnh tĩnh hay động nó sẽ được đưa lên một tầm cao mới. Ngoài ra, KeyShot 9 còn cho phép bạn và những người khác khám phá và tham gia vào ý tưởng của mình.

Các tính năng chính của KeyShot 9:

- Thiết kế và phát triển mô hình 3D.

- Khả năng điều chỉnh góc, khoảng cách và độ xoắn của mô hình.

- Hệ thống hoạt hình mặt trời và bầu trời

- Khả năng điều chỉnh kích thước mặt phẳng mặt đất

- Hỗ trợ kết xuất nền, kết xuất hàng đợi, kết xuất mạng

- Hỗ trợ kết xuất công việc của bạn

- Tốc độ hiệu suất cực cao và môi trường đồ họa hiệu quả.

Ứng dụng liên quan:

SketchUp cũng là phần mềm dựng mô hình 3D được sử dụng khá phổ biến hiện nay, SketchUp được sử dụng chủ yếu để thiết kế mô hình kiến trúc với một số lượng lớn các mô hình thư viện.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KeyShot 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keyshot 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VRAY 3/5 Plug-in render 3D cho Sketchup
  • Maxwell 3/5 Phần mềm render 3D cho Windows, Linux, Mac OS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm