download Kiếm Vương 1 ADNX Mobile Cho Android

Kiếm Vương 1 ADNX Mobile

 Cho Android

Download Kiếm Vương 1 ADNX Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai đồ họa 4K

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/11/2022

Kiếm Vương 1 ADNX Mobile là tựa game nhập vai đến từ nhà phát hành ADNX nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng yêu thích thể loại kiếm hiệp. Trò chơi có thiết kế đậm chất hoài cổ với hình ảnh 4K HD sắc nét, âm thanh sống động mang đến tính chân thực và trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.


1. Giới thiệu game Kiếm Vương 1 ADNX Mobile

Kiếm Vương 1 ADNX Mobile xây dựng cốt truyện dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng Kim Dung với hệ thống môn phái đa dạng như: Thiếu Lâm, Thiên Vương, Đường Môn, Ngũ Độc, Minh Giáo, Nga Mi,... Mỗi môn phái đều có cơ chế chiến đấu riêng biệt và được chia thành 5 hệ chính: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, bạn cần phải tính toán và lựa chọn lối chơi hợp lý để phát huy sức mạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần suy nghĩ đến trang bị với 10 loại trang bị chính (vũ khí, giày, giáp,..) và 6 trang bị phụ (ấn, huân chương,...) cũng như sử dụng thú cưỡi kỳ lân, rồng,.. trong trò chơi.

tai kiem vuong 1 adnx mobile

Tải Kiếm Vương 1 ADNX Mobile - Hệ thống môn phái đa dạng, ngũ hành tương sinh khắc

Trong Kiếm Vương 1 ADNX Mobile, bạn sẽ được tham gia vào những cuộc chiến kịch tính, giải quyết mâu thuẫn giữa các môn phái giang hồ, tiêu diệt quái vật, khám phá thế giới kiếm hiệp rộng lớn. Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn như: Bạch Hổ Đường, Tống Kim, Tiêu Dao Cốc, Chiến Trường Liên Đấu, hay thử vận may với cường hóa đồ, ghép huyền tinh, quay Bách Bảo Rương, Du Long Các,... Các nhiệm vụ đều rất đa dạng và được chia thành nhiều cấp độ từ dễ tới khó.

download kiem vuong 1 adnx mobile

Download Kiếm Vương 1 ADNX Mobile - Chiến Trường Liên Đấu, Tranh Tài Xếp Hạng Hấp Dẫn

2. Code game Kiếm Vương 1 ADNX Mobile

Kiếm Vương 1 ADNX Mobile là lựa chọn không thể bỏ qua với những ai yêu thích kiếm hiệp. Đặc biệt, nhà phát hành còn thường xuyên tạo ra các sự kiện với nhiều phần quà, giftcode giá trị giúp bạn có thêm các kinh nghiệm và tài nguyên để phát triển.


Liên kết tải về - [676MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Kiếm Vương 1 ADNX Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cuối cùng thì Kiếm Vương 1 ADNX Mobile cũng chính thức khởi tranh với máy chủ Vân Trung Trấn đầu tiên, Code Kiếm Vương 1 ADNX Mobile mới nhất kèm hàng loạt sự kiện cho các Nhân Sĩ đã được Taimienphi tổng hợp đầy đủ ngay bên dưới, hãy sử dụng Code game Kiếm Vương 1 ADNX Mobile mới nhất sau khi đăng nhập game nhé.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Võ Thần 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Võ Thần 3D chính thức ra mắt game thủ vào ngày 20/6. Rất nhiều Code Võ thần 3D và sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ nhân sự kiện này. Game của VegaGame khai thác đề tài Tam quốc và lối chơi đội hình chiến thuật. Bạn có thể tham gia ngay và nhận code giá trị nhé.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Tên game Võ lâm hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc đặt tên game Võ lâm hay sẽ giúp cho nhân vật trên game của bạn trở nên nổi bật, đẳng cấp hơn đấy. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thêm những cái tên game Võ lâm hay nhất, bá đạo nhất các bạn nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Astellia Royal
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Astellia Royal là một MMORPG nơi người chơi chiêu mộ tập các chiến binh có phép thuật Astels tham gia vào hoạt động PvP, PvE, ngục tối ... liên tục giữa ba phe phái. Hiện tại Astellia Royal đang được tặng miễn phí trên Steam, game thủ có thể tải và cài đặt ngay từ bây giờ.
  • Code Võ Luyện Đỉnh Phong mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Võ Luyện Đỉnh Phong là game nhập vai đề tài tiên hiệp có nhiều hoạt động đua top vô cùng hấp dẫn, game thủ sau khi nhập Code Võ Luyện Đỉnh Phong nhận KNB, Tiên Ngọc và hưởng trọn đặc quyền VIP 10, sử dụng nguyên liệu dồi dào tăng lực chiến như vũ bão.
  • Code Võ Thần Kỳ Tích mới nhất và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Danh sách Code Võ Thần Kỳ Tích mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách nhập để game thủ nhận Kim Cương Đỏ, hàng ngàn ưu đãi miễn phí khác.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Code Võ Lâm Việt Mobile
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Võ Lâm Việt Mobile là một trò chơi được phát triển từ sản phẩm Võ Lâm Truyều Kỳ 1 của Vinagame (nay là VNG), bản mod này đã có đợt thử nghiệm lần đầu vào những ngày đầu tháng 10. Game thủ luôn hào hứng trông chờ những code Võ Lâm Việt Mobile được "phát ra".
  • Mẹo và thủ thuật chơi Light of Thel cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Light of Thel: Glory of Cepheus là tựa game MMORPG được xây dựng theo phong cách hoạt hình cho iOS và Android, nơi người chơi có thể chơi 5 lớp nhân vật khác nhau và trải nghiệm nhiều chế độ game hấp dẫn. Bài mẹo và thủ thuật chơi Light of Thel cho người mới sau đây sẽ giúp bạn có một khởi đầu tốt nhất trong game.
  • Code Tiếu Ngạo Võ Lâm mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tiếu Ngạo Võ Lâm là một trong những game kiếm hiệp 3D có đồ họa cực kỳ hấp dẫn. Tham gia vào game nhập mã Code Tiếu Ngạo Võ Lâm để đổi lấy những phần quà hấp dẫn thông qua Giftcode trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Vương 1 ADNX Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm vương 1 adnx mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Vương 1 ADNX Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm