download The Scroll Of Taiwu cho PC

The Scroll Of Taiwu

 cho PC

Download The Scroll Of Taiwu - Game võ hiệp truyền thuyết Trung Hoa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/03/2022

The Scroll Of Taiwu là game chiến thuật nhập vai dựa trên thần thoại Trung Quốc. Trong The Scroll Of Taiwu bạn sẽ vào vai người kế nghiệp của Wuxia trong một thế giới giả tưởng, mang trong mình sứ mệnh đánh bại kẻ thù lớn nhất bằng sự lỗ lực và hi sinh của nhiều thế hệ để thay đổi số phận nhân loại.



Người chơi The Scroll Of Taiwu, ngoài việc đóng vai người kế vị Taiwu sẽ phải lựa chọn sinh tồn theo nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn như làm người tử tế, quỷ dữ hay ở giữa ranh giới thiện và ác. Bạn có thể ghé thăm các môn phái, băng đảng khắp thế giới để học hỏi những trường phái võ thuật khác nhau...

the scroll of taiwu

Download The Scroll Of Taiwu - Game võ thuật hấp dẫn cho PC

Trong The Scroll Of Taiwu, mỗi thế giới Taiwu người chơi tạo ra đều là duy nhất chứa các bản đồ, NPC, kẻ thù hoàn toàn ngẫu nhiên. Bạn có thể học hàng nghìn chiêu thức võ thuật từ 15 bang phái khác nhau và cả hàng trăm kỹ năng trung hoa truyền thống từ vô số NPC.

Rushing Alice là game hành động chạy bất tận thú vị dành cho mobile, trong Rushing Alice bạn sẽ hóa thân thành Alice phiêu lưu trong một khu rừng bí ẩn để tìm đường về nhà.

the scroll of taiwu 2

Tải The Scroll Of Taiwu - Game võ hiệp truyền thuyết Trung Hoa

Ngoài yếu tố nhập vai cổ điển, The Scroll Of Taiwu đã kết hợp nhiều nhân tố của các thể loại khác nhau. Người chơi có thể tìm thấy các nhân tố giống game mô phỏng kinh doanh: xay dựng, thu thập tài nguyên, mở rộng, quản lý, chế tạo, sửa chữa...

Thần Công Của Ta là game nhập vai kiếm hiệp thời gian thực được nhiều game thủ yêu thích, có rất nhiều môn phái để bạn lựa chọn khi bắt đầu tham gia như Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My ..

Wingsuit Flying là game mô phỏng môn thể thao mạo hiểm dù lượn một cách sống động và chân thực, trong Wingsuit Flying người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những cú bay lượn ngoạn mục từ trên máy bay hay dốc núi thẳng đứng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Vào ngày 2/2 tới đây, VNG chính thức phát hành và khai mở những máy chủ đầu tiên của tựa game chiến thuật Võ Lâm Nhàn Hiệp. Danh sách Code Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mới nhất 2023 nhận Nguyên Bảo, Lệnh Chiêu Mộ, Rương Trang Bị Cam, Ngân Ty Nam dành cho Tân Thủ.
  • Code Võ Luyện Đỉnh Phong mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Võ Luyện Đỉnh Phong là game nhập vai đề tài tiên hiệp có nhiều hoạt động đua top vô cùng hấp dẫn, game thủ sau khi nhập Code Võ Luyện Đỉnh Phong nhận KNB, Tiên Ngọc và hưởng trọn đặc quyền VIP 10, sử dụng nguyên liệu dồi dào tăng lực chiến như vũ bão.
  • Cách nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG an toàn, nhanh nhất
    Hiện kim diệp đang là giá trị tiền tệ phổ biến nhất trong game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mà các game thủ Việt muốn sở hữu. Mặc dù, có rất nhiều cách giúp bạn có thể kiếm nhiều kim diệp, tuy nhiên cách tốt
  • Code Tiếu Ngạo Võ Lâm mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tiếu Ngạo Võ Lâm là một trong những game kiếm hiệp 3D có đồ họa cực kỳ hấp dẫn. Tham gia vào game nhập mã Code Tiếu Ngạo Võ Lâm để đổi lấy những phần quà hấp dẫn thông qua Giftcode trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Code Võ Lâm Trấn Bảo mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Võ Lâm Trấn Bảo cũng là một trong những tựa game kiếm hiệp nhập vai của Gamota được rất nhiều người yêu thích. Nếu đang tìm kiếm mã Code Võ Lâm Trấn Bảo và cách nhập code thì bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ quả được.
  • Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile - Game võ hiệp phong cách mới ra mắt người chơi
    Game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm tựa game kiếm hiệp với phong cách mới lạ của Perfect World. Sản phẩm Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile tiến hành Closed Beta đợt mới vào ngày 08/03.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt người chơi vào ngày 15/10, đây là tựa game kiếm hiệp tiếp theo do VNG phát hành nhưng ở nền tảng H5, tham gia trải nghiệm, bạn sẽ nhận được những Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5 giá trị để thu về những vật phẩm để tăng cấp, tăng sức mạnh.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Hiệp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/10, Game Mộng Kiếm Hiệp được phát hành trên Android và iOS. Lối chơi đội hình chiến thuật với những nhân vật võ lâm quen thuộc, có cả những nhân vật trong lịch sử Việt Nam đã làm game hấp dẫn hơn, bạn có thể tải game và chơi trên PC thông qua Bluestacks.
  • Code Võ Thần 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Võ Thần 3D chính thức ra mắt game thủ vào ngày 20/6. Rất nhiều Code Võ thần 3D và sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ nhân sự kiện này. Game của VegaGame khai thác đề tài Tam quốc và lối chơi đội hình chiến thuật. Bạn có thể tham gia ngay và nhận code giá trị nhé.
  • GiftCode Võ Hồn Chiến
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nếu bạn đang tìm một game kiếm hiệp nhập vai có đồ họa đẹp và dung lượng cài đặt nhẹ, Võ Hồn Chiến chính là trò chơi thích hợp dành cho bạn. Đừng quên nhận GiftCode Võ Hồn Chiến và phần quà hỗ trợ của NPH trước khi bước tham gia chiến trường.
  • Code Mộng Võ Lâm AFK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đề tài kiếm hiệp luôn là món ăn ưa thích của rất nhiều game thủ và Mộng Võ Lâm AFK không phải trường hợp ngoại lệ, trò chơi quy tụ hơn 200 nhân vật và hàng trăm mã Code Mộng Võ Lâm AFK miễn phí, xây dựng đội hình chiến thuật trong mơ với Kiều Phong, Dương Quá, Vô Kỵ, Lệnh Hồ Xung và mỹ nhân Tiểu Long Nữ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Scroll Of Taiwu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the scroll of taiwu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Scroll Of Taiwu cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm