download Kill Ping 3.3.1.8

Kill Ping

 3.3.1.8

Download Kill Ping - Hỗ trợ chơi game online, cải thiện ping

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/10/2018

Kill Ping là một ứng dụng hỗ trợ chơi game online, cung cấp cho các game thủ một đường truyền chơi game chuyên dụng đến game server. Đường truyền của Kill Ping cho phép dữ liệu game tránh khỏi tình trạng lộn xộn và tất cả lưu lượng khi kết nối Internet làm tăng tốc độ truyền dữ liệu, từ đó cải thiện chỉ số ping và loại bỏ rủi ro mất dữ liệu (packet loss).


Kill Ping được thiết kế với mục đích duy nhất là cung cấp cho game thủ một môi trường không còn tình trạng giật, lag trong thế giới game online. Kill Ping hỗ trợ giải quyết các sự cố giật, lag, mất dữ liệu và sự cố khi chơi game online khác.

NoPing cũng là ứng dụng hỗ trợ chơi game hiệu quả bằng cách cải thiện giật lag khi chơi game, giảm chỉ số ping để tốc độ game trở nên mượt mà hơn, NoPing cho phép tăng tốc nhiều tựa game đang hot hiện nay, kể cảm những game có cấu hình nặng như PUBG hay World of Warcraft.

Để cung cấp môi trường chơi game tốt nhất, Kill Ping cung cấp hơn 100 server ở trên 30 quốc gia trên toàn thế giới, tự động lựa chọn server tốt nhất cho người dùng tùy thuộc vào vị trí địa lý và số ping. Với số server phong phú ở tất cả các khu vực chính trên thế giới, ứng dụng mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game mạnh mẽ ở bất cứ đâu.

Nhắc đến công cụ tăng tốc chơi game thì Game Booster được nhiều game thủ tin dùng với khả năng tối ưu, dọn dẹp RAM, hạn chế và vô hiệu hóa các tiến trình không cần thiết để tập trung tài nguyên cho game, ngoài ra Game Booster còn hạn chế tình trạng phân mảnh game, tự động tải driver cho game.

Để chơi game AOE hay Đế Chế, game thủ chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn cho riêng mình, bạn có thể chơi AOE trên Gametv Plus hay LAN games, cả 2 đều hỗ trợ chơi nhiều thể loại game cổ điển HOT, AOE là điển hình, LAN games trước đây của Garena, và Gametv Plus là sản phẩm mới của một công ty trong nước.

Những tính năng chính của ứng dụng Kill Ping:

- Giảm tình trạng giật, lag khi chơi game online lên đến 60%

- Client dễ sử dụng

- Hỗ trợ nhiều game online phổ biến, chủ yếu tập trung vào game MMO

- Cung cấp hơn 100 server ở trên 30 quốc gia trên toàn thế giới

- 99% server hoạt động

- Không chứa quảng cáo



Liên kết tải về - [6343 Kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kill Ping được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kill ping là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evolve 4/5 Hỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Gamingo 3/5 Mạng xã hội chat, tìm bạn chơi game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm