download World Of Wizards Cho Android

World Of Wizards

 Cho Android

Download World Of Wizards - Game hành động nhập vai cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2019

World of Wizards là game MOBA có đồ họa đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn, đưa bạn đến cuộc chiến chống lại những pháp sư vĩ đại nhất thế giới. Tìm hiểu phép thuật mới, hiệp sức với đồng đội và tạo nên tên tuổi của chính mình trong thế giới phù thủy đầy thách thức và thú vị.



Giới thiệu World of Wizards:

World of Wizards mở ra chiến trường cạnh tranh giữa những pháp sư tài ba, buộc người chơi đối đầu với nhau trong các cuộc chiến MOBA 2v2 nhịp độ nhanh sôi động. Bằng cách sử dụng đúng combo phép thuật, bạn có thể hạ gục đối thủ của mình, quét sạch những ai đang cản trở bạn trên con đường tiếp cận vị trí hàng đầu với hiệu ứng 3D đầy ấn tượng, download và trải nghiệm game, Người chơi có thể sử dụng các phương thuốc để tăng cường sức mạnh cho những đòn tấn công, tất cả phục vụ cho mục đích trở thành một pháp sư bất khả chiến bại.

world of wizards

Trong World of Wizards, game thủ có thể chọn từ nhiều nhân vật khác nhau, từ Wizard - phù thủy cổ điển có khả năng điều khiển đám đông và làm chủ phép thuật đóng băng, đến Shaman - bậc thầy của lửa và thiên nhiên. Nếu bạn thích một nhân vật hỗ trợ, thì Priest vượt trội với phép thuật trị thương. Warlock chuyên sâu về phép thuật hắc ám trong khi đó Sorcerer lại có khả năng đánh bại kẻ thù với phép thuật bí ẩn. Nếu bạn nghĩ rằng mình có tất cả những gì cần thiết để làm nên lịch sử như một pháp sư mạnh mẽ, thì bạn không nên bỏ lỡ các cuộc chiến trong World of Wizards.

world of wizards 2

 

Tính năng chính của World of Wizards:

Trận chiến MOBA 2v2 trong thời gian thực

Đụng độ với người chơi khác và tham gia vào cuộc chiến phép thuật sử thi. World of Wizards được thiết kế với nền đồ họa tuyệt vời và lối chơi MOBA độc đáo, sẽ khiến bạn chìm đắm trong một thế giới phép thuật kỳ diệu.

Trải nghiệm MOBA trong thời gian thực

Giải phóng phép thuật hùng mạnh trong cuộc chiến giữa các pháp sư cực kỳ gay cấn này. Sử dụng những phương thuốc phép thuật để tăng sức mạnh và trở thành chủ nhân của mọi pháp sư. Nâng cấp và nhận vô số phần thưởng để dẫn dắt team của bạn giành được danh hiệu huyền thoại.

Dàn nhân vật ấn tượng

Đóng băng và nghiền nát kẻ thù với Wizard. Giải phóng sức mạnh của lửa và thiên nhiên với Shaman. Yểm trợ đồng đội với sức mạnh trị thương của Priest. Tạo ra sự phá hủy khủng khiếp với phép thuật hắc ám của Warlock. Hoặc đánh lừa và tiêu diệt kẻ thù của bạn bằng các phép thuật phức tạp của Sorcerer.

Tất cả dựa vào kỹ năng

Trong World of Wizards, tất cả là về kỹ năng. Tác giả đã cố gắng tạo ra lối chơi hấp dẫn và độc đáo nhất, để bạn có thể xoay chuyển tình thế của trận chiến và tranh giành vinh quang dù bất kể tỷ lệ cược là gì. Dù thắng hay thua, mọi hành động đều có giá trị.

Siêu Cấp Ngân Hà cũng là tựa game nhập vai hành động lối chơi được tối ưu cho nền tảng di động kết hợp đồ họa chibi khá ấn tượng, nhiệm vụ của người chơi trong Siêu Cấp Ngân Hà là hóa thân vào một anh hùng, một chiến binh tương lai tham gia trên các chiến trường để bảo vệ hòa bình trên dải ngân hà.


Liên kết tải về - [41 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Odin Crown - Game mobile MOBA hấp dẫn của GameJeans đã cho tải về
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sản phẩm game thể loại MOBA hấp dẫn Odin Crown đã có mặt trên các nền tảng di động. Game thủ có thể tải Odin Crown về máy và trải nghiệm. Những game thủ yêu thích game MOBA có lẽ không thể bỏ qua tựa game Odin Crown.
  • Cách chơi Vainglory trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Vainglory là một sản phẩm game MOBA chứa đựng nhiều thú vị trên mobile. Bạn hoàn toàn có thể chơi Vainglory trên máy tính thông qua các trình giả lập android. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Vainglory trên PC bằng ứng dụng Bluestacks.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Mẹo chơi game Pirate Code cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một tựa game hành động hấp dẫn dựa trên concept và format của game MOBA nhưng lấy bối cảnh các cuộc hải chiến đẹp như tranh vẽ của những ngày đã qua có tên gọi là Pirate Code. Nếu bạn vừa chân ướt chân ráo bước vào các cuộc chiến kịch tính trên đại dương, hãy bỏ túi các mẹo chơi game Pirate Code cho người mới sau đây để có một khởi đầu thuận lợi.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game MARVEL Super War
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game chiến thuật Moba MARVEL Super War, hiện tại trò chơi không chỉ phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, mà còn hỗ trợ người dùng trải nghiệm trên ngôn ngữ tiếng Việt, nếu không biết cách đổi có thể thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Bản cập nhật Dota 2 7.17 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dota 2 vừa ra mắt phiên bản cập nhật mới với nhiều hấp dẫn. Bản cập nhật 7.17 của game MOBA này được cho là có nhiều biến chuyển về tướng và item trong game. Vậy đâu là những thay đổi đáng chú ý ở bản update?
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Of Wizards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world of wizards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Of Wizards Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShellFire 3/5 Game FPS kết hợp MOBA hấp dẫn trên di động
  • 3Q Củ Hành 3/5 Game MOBA Tam Quốc đặc sắc
  • Omega WarsGame MOBA kết hợp hành động cực hay cho di động
  • SMASH LEGENDSGame MOBA 3v3 Mobile
  • PaladinsGame MOBA bắn súng hấp dẫn
  • Heroes Of The MultiverseGame MOBA kết hợp sinh tồn cho di động
  • Mad DexGame hành động cho Android, iPhone
  • GumballGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
  • 100EXITGame phiêu lưu giải đố cho Android
  • Legend of AceGame MOBA kết hợp thẻ bài cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm