download Lineage2 Revolution Cho Android

Lineage2 Revolution

 Cho Android

Download Lineage2 Revolution - Game hành động nhập vai đồ họa 3D cực đẹp mắt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

Lineage2 Revolution hay còn có tên gọi khác là L2R là tựa game hành động nhập vai siêu khủng đã có mặt trên thị trường quốc tế. Lineage2 Revolution có đồ họa 3D đẹp mắt với những cuộc chiến kịch tính và hấp dẫn được phát triển trên nền mobile.



Sau khi ra mắt Lineage2 Revolution phiên bản quốc tế được phát hành rộng rãi trên 54 quốc gia, nhà sản xuất Netmarble đã công bố chính thức cán mốc 5 triệu người chơi. Đây là một con số thực sự ấn tượng sau khi trò chơi ra mắt không được lâu.

lineage2 revolution

Tải Lineage2 Revolution - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Trong Lineage2 Revolution, người chơi sẽ nhập vai vào một trong 4 chủng tộc Human, Elf, Dark Elf và Dwarf. Mỗi chủng tộc sẽ có 3 lớp nhân vật riêng biệt là Warrior, Ranger, và Mage. Cùng với đó là 6 lớp nghề khi nhân vật của bạn đạt cấp 31. Nhiệm vụ của bạn là đi đánh quái kiếm điểm kinh nghiệm và các trang bị item quý giá để tăng cường sức mạnh chiến đấu của bản thân.

Yếu tố mang đến điểm nổi bật cho game đó chính là đồ họa vô cùng lộng lẫy, L2R được thiết kế trên nền tảng Unreal Engine 4 nên có thể được đặt ngang tầm với các game MMORPG trên PC. Những chiêu thức, kỹ năng của nhân vật được tung ra liên tục tạo thành chuỗi combo kéo dài, đi kèm với các hiệu ứng đầy đủ màu sắc.

Lost Saga là tựa game đối kháng 3D trực tuyến do Hàn Quốc sản xuất đang được yêu thích nhất hiện nay. Lost Saga cung cấp nhiều lớp nhân vật để bạn lựa chọn, nhiệm vụ của người chơi là hạ gục đối thủ để kiếm tiền và tăng kinh nghiệm, sau đó mua nhân vật.

lineage2 revolution 2

Download Lineage2 Revolution - Game chiến thuật 3D hấp dẫn cho mobile

Tất nhiên là một tựa game không chỉ đánh giá ở mỗi mặt đồ họa được, Lineage2 Revolution có rất nhiều chế độ chơi cùng với đó là những sự kiện theo ngày, tuần hoặc tháng. Hệ thống vũ khí, giáp được phân dựa theo chỉ số cũng rất đâ dạng và phong phú. Chư kể game còn có các chế dộ PvP, PvE, đấu trường, công thành chiến, thủ thành cho đến chiến trường dành cho guild ...

Tính năng chính trong game Lineage2 Revolution

- Có 3 lớp nhân vật cho game thủ lựa chọn là Warrior, Ranger hoặc Mage

- 4 chủng tộc riêng biệt là Human, Elf, Dark Elf, và Dwarf

- Bản đồ thế giới mở rộng lớn

- Nội dung game đa dạng và phong phú

- Đồ họa 3D chi tiết với công nghệ Unreal Engine 4

- Game chạy mượt trên cả điện thoại và máy tính bảng

lineage2 revolution 3

Tải game 3D nhập vai chiến thuật - Lineage2 Revolution

Ngoài ra các bạn cũng cần lưu ý đến cấu hình khi chơi Lineage2 Revolution trên thiết bị di động của mình. Có thể nói L2R là một trong những game di động có hệ thống hấp dẫn nhất hiện nay.

Starcraft Brood War là tựa game chiến thuật với lối chơi thời gian thực thuộc thể loại khoa học quân sự viễn tưởng do Blizzard phát hành. Tiếp nối câu chuyện, Starcraft Brood War mở rộng cốt truyện, bổ sung chiến dịch mới, các đơn vị quân đội mới và nhiều nâng cấp cho mỗi chủng tộc, đồng thời cải tiến và cả về giao diện đồ hoạ và âm thanh nhạc nền.


Liên kết tải về - [105 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lineage2 Revolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lineage2 revolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lineage2 Revolution Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm