download Moon and Sword Cho Android

Moon and Sword

 Cho Android

Download Moon and Sword - Game chiến thuật nhập vai 3D đẹp mắt đến từ Thái Lan

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/02/2020

Moon and Sword là tựa game hành động nhập vai khá hấp dẫn dành cho di động đến từ đất nước Thái Lan, Moon and Sword nổi bật với nền đồ họa 3D chân thực, hệ thống thú cưới, trang bị, vật phẩm cùng những trận đánh kịch tính và vô cùng mãn nhãn.



Điểm hấp dẫn đầu tiên phải kể đến trong Moon and Sword cho Android đó là cho phép game thủ tự do mua bán vũ khí và phụ kiện nhân vật. Trang bị nhân vật đều phụ thuộc vào mỗi người, bạn sẽ biến nhân vật của mình trở thành một chiến binh dũng mãnh, hay cô nàng yêu kiều nhưng cũng đầy bản lĩnh, nhanh chóng hạ gục kẻ thù trong những trận đối đầu nảy lửa.

moon and sword

 

Download Moon and Sword - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Snooker là tựa game bia dành cho di động được xây dựng khá chân thực nhờ đồ họa 3D đẹp mắt và cơ chế điều khiển giống ngoài đời, Snooker thu hút hàng ngàn lượt tải trên Google Play và đáp ứng được nhiều nền tảng điện thoại hay máy tính bảng khác nhau.

Moon and Sword cho iPhone là điển hình của dòng game nhập vai hành động, pha trộn chiến thuật với những màn múa kiếm, phi đao, tung chưởng chân thực. Khám phá cốt truyện sử thi qua những trận chiến theo bối cảnh. Tham gia vào các chiến trường với nhiều phong cách chiến đấu khá nhau.

moon and sword 2

Tải Moon and Sword - Game chiến thuật nhập vai 3D đẹp mắt đến từ Thái Lan

Bên cạnh yếu tố gameplay với nhiều điểm nổi bật, Moon and Sword cũng được chăm chút kỹ lưỡng cả về hình ảnh và âm thanh. Game sở hữu hệ thống bối cảnh trên nền đồ họa 3D ấn tượng, các hiệu ứng thi triển kỹ năng của nhân vật được trau chuốt đến từng chi tiết

ShinNaZuki cũng là tựa game hành động nhập vai nhưng được thiết kế theo phong cách truyện tranh Nhật Bản vô cùng độc đáo, ShinNaZuki có cơ chế điều khiển đơn giản, người chơi chỉ cần chạm, vuốt vào màn hình để nhân vật thi triển các đòn tấn công đẹp mắt, tạo combo uy lực.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moon and Sword được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moon and sword là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moon and Sword Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VampyrGame hành động nhập vai đề tài ma cà rồng
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • Queen's KnightsGame hành động nhập vai nữ hiệp sĩ diệt quái
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm