download Rising Storm 2 Vietnam Cho PC

Rising Storm 2 Vietnam

 Cho PC

Download Rising Storm 2 Vietnam - Game bắn súng đề tài chiến tranh Việt Nam cực hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 17/05/2019

Rising Storm 2 Vietnam là phần tiếp theo trong series game bắn súng từng 2 lần được bình chọn là game nhiều người chơi hay nhất của năm, đưa thương hiệu này vào kỷ nguyên của súng trường tự động, súng phóng lựu cầm tay và các hệ thống vũ khí hiện đại hơn. Vẫn với giao diện chân thực và cách xử lý vũ khí tinh tế.


Giới thiệu Rising Storm 2 Vietnam:

Rising Storm 2 Vietnam mang đến những pha hành động căng thẳng cho tối đa 64 người chơi trong các trận chiến giữa lực lượng của miền Nam Việt Nam (bao gồm Mỹ và đồng minh) và lực lượng của miền Bắc - các đơn vị chủ lực chính quy của Quân đội Bắc Việt Nam, công với các chiến binh du kích của Mặt trận Dân tộc Giải phóng (hay Việt Cộng).

rising storm 2 vietnam

Download Rising Storm 2 Vietnam - Game bắn súng đề tài chiến tranh Việt Nam cực hấp dẫn

Trong Rising Storm 2 Vietnam, các lực lượng miền Nam có hỏa lực và khả năng cơ động, với mỗi đội quân có những vũ khí hỗ trợ riêng. Chẳng hạn như quân đội / Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ có pháo kích, tàu chiến và bom napalm, quân đội Úc có máy bay ném bom Canberra và pháo hạng nặng. Về phía miền Bắc thì có sự kết hợp rộng rãi, với Quân đội Nhân dân Việt Nam là lực lượng chiến đấu chủ lực chính quy, có kỷ luật và được trang bị tốt hơn, so với các chiến binh du kích.

Rising Storm 2 Vietnam hiện cho phép người dùng tải và chơi miễn phí trên máy tính PC hoặc laptop. Trò chơi cũng không đòi hỏi cấu hình thiết bị quá cao, bạn chỉ cần một bộ xử lý Intel Core 3, bộ nhớ RAM 4GB và dung lượng ổ cức 60 GB là có thể trải nghiệm mượt mà.

Cũng khai thác đề tài chiến tranh Việt Nam, Game 7554 tái hiện trận chiến lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu 4 biển trong cuộc kháng chiến chống Pháp trường kỳ, lối chơi game 7554 chủ yếu là bắn súng góc nhìn thứ nhất, kết hợp các yếu tố chiến thuật, quan trọng nhất vẫn là toát lên tinh thần tự hào dân tộc.

Các tính năng chính của Rising Storm 2 Vietnam:

- Trận chiến 64 người chơi.

- 6 đội quân khác nhau, mỗi đội có vũ khí và khả năng riêng.

- Hơn 50 loại vũ khí.

- Hơn 20 bản đồ.

- 3 chế độ chơi riêng biệt.

- Hàng trăm tùy chọn tùy biến nhân vật.

Game liên quan:

Nếu yêu thích thể loại bắn súng thì Call Of Duty Mobile chính là lựa chọn bạn không thể bỏ qua, với phiên bản di động này, Call Of Duty Mobile vẫn giữ nguyên lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ nhất, bản đồ, nhân vật và thậm chí cả hệ thống vũ khí.

 


Liên kết tải về - [4,7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rising Storm 2 Vietnam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rising storm 2 vietnam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rising Storm 2 Vietnam Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crysis 3 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Far Cry 6 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm