download Kỷ Nguyên Đồ Đá Cho Android

Kỷ Nguyên Đồ Đá

 Cho Android

Download Kỷ Nguyên Đồ Đá - Sinh tồn trong thời kỳ đồ đá

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/12/2022

Tải Kỷ Nguyên Đồ Đá game chiến thuật sinh tồn để tham gia vào các trận chiến mang tính chiến lược cùng những người chơi khác trên đấu trường, khám phá nhiều loài sinh vật, động vật và hóa thạch mới, tất cả sẽ chỉ có tại tựa game sinh tồn thú vị Kỷ Nguyên Đồ Đá.


1. Giới thiệu Kỷ Nguyên Đồ Đá

Tham gia Kỷ Nguyên Đồ Đá, người chơi sẽ có cơ hội được chiến đấu cùng với nhiều chiến binh khác để chống lại những con quái thú khổng lồ mạnh hơn, phát triển bộ lạc của mình trở nên giàu có và thịnh vượng hơn.

tai ky nguyen do da

Tải Kỷ Nguyên Đồ Đá và chiến đấu chống lại những con quái thú khổng lồ

Kỷ Nguyên Đồ Đá tái hiện lại một cách chân thực và sống động về bối cảnh trước đây của loài người sống trong thời tiền sử. Cụ thể, game sẽ đưa người chơi trở về cuộc sống của người nguyên thủy trước đây, với bối cảnh diễn ra ban đầu của một nhóm người nguyên thủy cùng sống trong một bộ lạc thời tiền sử và họ chủ yếu dựa vào việc săn bắn để có thể tồn tại.

download ky nguyen do da

Download Kỷ Nguyên Đồ Đá, trải nghiệm cuộc sống của người nguyên thủy trước đây

Ngoài ra, người chơi sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách và khó khăn trong đó khăn lớn nhất đó là đối mặt và chiến đấu với những con thú lớn và mạnh hơn. Để làm được điều đó, người chơi sẽ cần phải kết hợp cùng nhiều chiến binh mạnh khác nhau trong Kỷ Nguyên Đồ Đá hoặc cách khác là sử dụng code Kỷ Nguyên Đồ Đá để đổi thưởng, nhận các vật phẩm, vũ khí để trang bị và giúp nâng cấp nhân vật trở nên mạnh hơn.

Điểm thú vị nhất trong Kỷ Nguyên Đồ Đá đó là trải qua mỗi lần chiến đấu với quái thú khổng lồ, người chơi sẽ học được kinh nghiệm để thuần phục được những loài động vật hoang dã khác và nuôi những con vật này ngay trong chính bộ lạc của mình. Từ đó, giúp người chơi phát triển bộ lạc của họ trở nên mạnh hơn bằng cách liên tục mở rộng lãnh thổ và khám phá nhiều điều mới lạ hơn ở thế giới cổ đại này.

2. Tính năng nổi bật

- Đồ họa 2D sắc nét chân thực.

- Nhiều thử thách thú vị.

- Khả năng nâng cấp nhân vật.


Liên kết tải về - [271.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kỷ Nguyên Đồ Đá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kỷ nguyên đồ đá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kỷ Nguyên Đồ Đá Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FPS.io 3/5 Game sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • Survival Game 3/5 Game nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm