download Sekiro Cho PC

Sekiro

 Cho PC

Download Sekiro - Game hành động chặt chém cực hay trên Steam

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/04/2018

Sekiro là tựa game phiêu lưu hành động mới nhất trên Steam đến từ nhà phát hành FromSoftware, trong Sekiro bạn sẽ được tham gia vào hành trình trả thù với những màn chiến đấu đầy gay cấn trên nền đồ họa vô cùng đẹp mắt.



Sekiro được xây dựng với cốt truyện kể về cuộc đời một shinobi dũng cảm mang tên Sekiro trong thời kỳ Sengoku. Anh chàng phải thực hiện một sứ mệnh là trả thù một samurai đã tấn công mình và bắt cóc chúa tể mà anh tôn kính. Trả thù, khôi phục danh dự cho chính mình. Chiến đấu khéo léo để đánh bại kẻ thù - đó là tất cả những gì bạn cần làm khi download Sekiro.

sekiro

Tải Sekiro - Game phiêu lưu hành động cho PC

Tham gia Sekiro, người chơi sẽ được sống trong đất nước nhật bản thập niên 1500 - giai đoạn tàn khốc, cuộc sống khó khăn và xung đột chết chóc diễn ra liên tục. Bạn sẽ phải đối mặt với những kẻ thù lớn hơn cả cuộc sống trong 1 thế giới tăm tối, sụp đổ. Tận dụng kho vũ khí và công cụ độc đáo, triển khai sức mạnh của chàng chiến binh trẻ tuổi đối đầu và kết liễu kẻ thù trên chiến trường đẫm máu.

Onimusha cũng là tựa game nhập vai Samurai với cốt truyện kiếm hiệp ly kỳ và hấp dẫn, lối chơi chậm rãi và từ tốn cùng hiệu ứng chuyển động nhịp nhàng sẽ tạo nên một tựa game kiếm hiệp Onimusha đúng nghĩa, vừa cổ điển, vừa mang tính nghệ thuật cao.

sekiro 2

Download Sekiro - Game hành động chặt chém cực hay trên Steam

Cơ chế chiến đấu của Sekiro xoay quanh thanh kiếm katana huyền thoại với các tư thế tấn công đa dạng và sự cân bằng giữa chúng. Game cũng trang bị cho nhân vật khả năng tàng hình, ở trạng thái này bạn dễ dàng loại bỏ đối thủ ngay lập tức nếu lọt được vào phạm vi mà không ai phát hiện. Bên cạnh đó game thủ có thể sử dụng nhiều công cụ khác nhau để hỗ trợ chiến đấu và khám phá thế giới xung quanh.

Creature In The Well cũng là tựa game hành động chặt chém lấy bối cảnh của một cuộc phiêu lưu giả tưởng của một chú người máy có tên BOT-C, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Creature In The Well là điều khiển các vũ khí của mình, đánh những viên đạn nảy qua lại sao cho va chạm nhiều nhất vào các chướng ngại vật có trong bản đồ chơi.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sekiro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sekiro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ryse Son of RomeGame hành động chặt chém cho máy tính
  • Liên Minh Mạo HiểmGame nhập vai đồ họa chibi siêu đáng yêu
  • VGameGame hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • StormbladesGame hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • Overdrive PremiumGame hành động chặt chém
  • BlasphemousGame hành động chặt chém cho PC
  • Lucifer IDLEGame hành động chặt chém quái vật cực đã tay
  • Speed BrawlGame hành động chặt chém cường độ cao cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm