download Liên Quân Mobile cho Android 1.23.1.2

Liên Quân Mobile cho Android

 1.23.1.2

Download Liên Quân Mobile cho Android - khám phá chế độ chơi PvP độc đáo

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2019

Liên Quân Mobile là một trong những tựa game MOBA di động hay nhất và phổ biến nhất hiện nay ở trên thế giới và Việt Nam. Game Liên Quân Mobile được phát hành cho các nền tảng Android và iOS với đồ họa và lối chơi ấn tượng. Bạn có thể cảm nhận sức hấp dẫn qua từng bản cập nhật.




Nếu trên PC game thủ trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại nhiều nhất thì mobile khó có một game cùng thể loại nào qua mặt được Liên Quân Mobile. Đây là trò chơi vẫn có sự thống trị tại nhiều thị trường game trên khắp thế giới. Có thể Liên Quân Mobile không đứng đầu tại thị trường game nước ngoài song ở Việt Nam không có một game MOBA nào chiếm được vị trí số 1 của nó.

 

1. Khái quát thông tin về Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile có tên nguyên bản là Truyền Thuyết Đối Quyết, tên tiếng Anh là Arena of Valor. Đây là một MOBA online trên di động nhiều người chơi được phát triển và xuất bản bởi Garena và do Tencent Games phát hành. Đến năm 2017, trò chơi đã có hơn 80 triệu người chơi hoạt động hàng ngày và 200 triệu người chơi tích cực hàng tháng và là trò chơi có doanh thu cao nhất thế giới. Game cũng là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên toàn cầu. Vào tháng 9/2017, Nintendo đã công bố mối quan hệ đối tác với Tencent để mang Liên Quân Mobile lên Nintendo Switch.

lien quan mobile cho android

Tải Liên Quân Mobile cho Android và khám phá chế độ chơi PvP độc đáo

 

Cuối tháng 4/2017, nhà phát hành Tencent cùng với Garena mua lại bản quyền hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng đến từ công ty DC Comics, cho ra mắt ở máy chủ thử nghiệm với các vị tướng độc quyền DC như Batman, Superman, Joker,... phát hành rộng rãi lên máy chủ chính thức.

Với riêng thị trường Việt Nam, Liên Quân Mobile cho đến nay vẫn là tựa game MOBA được nhiều người chơi nhất trên di động. Có lẽ ở Việt Nam không có đối thủ nào cạnh tranh với tựa game này hoặc do nội dung game hấp dẫn khó tựa game nào bì kịp nên trò chơi chiếm trọn thị trường game Việt, sở hữu lượng người chơi khổng lồ.

 

2. Lối chơi và tính năng game Liên Quân Mobile

- Trên phương diện giao diện trò chơi, khi chơi game bạn có thể quan sát bên trái là phím di chuyển hướng, bên tay phải là nút tung skill (bao gồm nút đánh thường và các nút kỹ năng). Phía dưới là nút chức năng, bổ trợ như Biến về thành, các nút bổ trợ tùy theo bạn sở hữu và lựa chọn.

- Phương diện tướng, mỗi tướng được chia làm các loại như Sát thủ, Xạ thủ, Đấu sĩ,... Mỗi tướng đều có đặc điểm là sở trường, sở đoản khác nhau nên người chơi phải có chiến thuật khác nhau.

- Một số hình thức tiêu diệt tướng trong Liên Quân Mobile (theo số lượng tướng bạn tiêu diệt được)

 

+ Double Kill (Double Tap): Giết được 2 tướng liên tiếp

+ Triple Kill (Hat-trick): Giết được 3 tướng liên tiếp.

+ Quadra Kill: Giết được 4 tướng liên tiếp

+ Penta Kil: Giết toàn bộ đội đối thủ (giết cả 5 tướng liên tiếp)

+ Legendaty: Giết được 7 tướng không liên tiếp nhưng giết một mạch (không chết)

+ Quét sạch: Giết được toàn bộ đối thủ (trong Map 3v3 thì ta giết 3 người sẽ được danh hiệu Quét sạch)

+ Chấm dứt: Giết đối thủ bên địch đã ăn được 3 mạng trở lên đem lại nhiều vàng cho bản thân và đồng đội

lien quan mobile cho android 2

Download Liên Quân Mobile để thử sức với nhiều loại tướng

 

- Một số loại tướng trong Liên Quân Mobile

 

+ Đỡ Đòn

Tướng này có lượng máu cao, chịu đòn tốt. Đa số đều có sát thương thấp, Đỡ Đòn thường được làm trợ thủ cho Xạ Thủ hoặc roam (lang thang bảo kê) cho người đi rừng để cày cấp nhanh hơn ở đầu game và sau đó hỗ trợ, bảo kê các đường chẳng hạn như Toro, Mina,...

+ Đấu Sĩ

Có lượng máu thấp hơn Đỡ Đòn nhưng cao hơn Sát Thủ. Đấu Sĩ thường được dùng để solo đường King Kong nếu theo lối sát thương hoặc solo đường rồng nếu theo cách đỡ đòn (ở rank cao thủ, thách đấu và đấu giải), hiếm khi thấy đi rừng chẳng hạn Triệu Vân, Airi, Zuka, Maloch,...

+ Sát Thủ:

Tướng này dùng để đi rừng và solo đường King Kong tùy tướng, lượng máu thấp nhưng sát thương lại rất cao. Sát thủ thường tấn công bằng các chiêu thức áp sát nhanh chóng để hạ gục các kẻ địch thấp máu trong chớp mắt. Ở những meta đời đầu sát thủ thường lên 5 đồ sát thương nhưng meta hiện nay các sát thường lên đồ kết hợp giữa công và thủ chẳng hạn Butterfly, Nakroth, Murad,...

+ Pháp Sư

Pháp Sư thường được dùng để đi đường giữa, lượng máu thấp, nhiều tướng thiếu cơ động. Các Pháp sư chủ yếu sử dụng bộ chiêu thức để dồn một lượng sát thương phép (cấu rỉa)/hiệu ứng (khống chế) trong giao tranh cực lớn chẳng hạn Krixi, Veera,...

+ Xạ Thủ

Được dùng để đi đường rồng hoặc đi rừng tùy khả năng của tướng, Xạ Thủ có lượng máu, sát thương lớn bằng Sát Thủ, trong giao tranh luôn xả sát thương từ xa chẳng hạn Valhein, Yorn, Violet,...

+ Trợ Thủ

Trợ Thủ có khả năng trợ giúp đồng đội tốt, thường hỗ trợ cho xạ thủ trong giao tranh, thỉnh thoảng quấy rối đối thủ chẳng hạn Chaugnar, Alice, Payna...

3. Liên Quân Mobile là tựa game eSports hàng đầu hiện nay

lien quan mobile cho android 3

Liên Quân Mobile khẳng định là game eSports hàng đầu hiện nay trên di động

 

Bạn có thể tìm thấy một số game MOBA di động hướng đến eSports chuyên nghiệp như Vainglory, Mobile Legends, gần đây có Omyoji Arena (Âm Dương Sư MOBA). Tuy nhiên Liên Quân đã và đang hướng đến là một game MOBA eSports chuyên nghiệp hàng đầu. Được Tencent phát hành toàn cầu nên trò chơi này nhanh chóng phổ biến và cạnh tranh với các sản phẩm cùng thể loại khác. Tencent đã tổ chức một giải đấu hoành tráng nhất cho Arena of Valor (Liên Quân Mobile) tại Los Ageles, Mỹ quy tụ rất nhiều đội tuyển có kỹ năng tốt đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tại Việt Nam cùng với việc nâng cao chất lượng trải nghiệm qua các phiên bản mới, Garena cũng tổ chức những giải đấu, sự kiện offline hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ. Vì sở hữu số lượng người chơi lớn nên bất kỳ sự kiện nào Liên Quân Mobile Việt Nam cũng nhận được sự đón nhận và tham gia nhiệt tình từ phía người chơi. Hàng tuần game còn có danh sách tướng xoay tua, cho người chơi trải nghiệm miễn phí nên được nhiều người yêu thích...

Tựa game MOBA Onmyoji Arena do NetEase phát triển đến nay cũng rất thu hút người chơi, Onmyoji Arena lấy bối cảnh và thiết kế tướng theo phong cách Nhật Bản độc đáo, combat thú vị với nhiều bất ngờ

Trò chơi Liên Minh Huyền Thoại là game MOBA PC hàng đầu hiện nay, Liên Minh Huyền Thoại là sản phẩm do Riot Games sản xuất với hệ thống tướng được yêu thích nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [270 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào để bạn sở hữu những món đồ quý giá như vậy?
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game MARVEL Super War
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game chiến thuật Moba MARVEL Super War, hiện tại trò chơi không chỉ phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, mà còn hỗ trợ người dùng trải nghiệm trên ngôn ngữ tiếng Việt, nếu không biết cách đổi có thể thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Cách nhận Free Battle Pass Season 1 AutoChess MOBA
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game chiến thuật AutoChess MOBA tặng Free Battle Pass Season 1 cho toàn bộ game thủ tham gia sự kiện đăng ký trước, cụ thể người dùng sau khi đăng ký trước AutoChess MOBA nhận Battle Pass Season 1 miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt Âm Dương Sư Moba
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách đây không lâu, nhà phát hành NetEase chính thức tung ra phiên bản tiếng Việt Âm Dương Sư Moba, hỗ trợ người dùng tại Việt Nam trải nghiệm game chiến thuật đỉnh cao chuẩn MOBA dễ dàng hơn, thực hiện từng bước theo hướng dẫn Taimienphi tin chắc bạn sẽ làm được.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Quân Mobile cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên quân mobile cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Quân Mobile cho Android 1.23.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm