download Line of Sight cho PC

Line of Sight

 cho PC

Download Line of Sight - Game bắn súng tiêu diệt quái vật cực hấp dẫn cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2018

Một sản phẩm game bắn súng mang tên Line of Sight hứa hẹn lại làm khuấy đảo cộng đồng game thủ yêu game nhập vai hành động. Phát hành hoàn toàn miễn phí trên Steam, Line of Sight mang đến một trải nghiệm độc đáo giữa súng và dị năng.




Line of Sight được thiết kế với việc xây dựng trên cơ sở một cốt truyện giả tưởng: Trái đất bị tấn công bởi lũ quái vật kinh dị. Game thủ nhập vai chiến binh và sử dụng sức mạnh từ vũ khí để chiến đấu bảo về sự bình yên cho thế giới. Trò chơi được sản xuất bởi Blackspot Entertainment.

line of sight

Tải Line of Sight để nhập vai vào chiến binh chiến đấu tiêu diệt quái vật kinh dị bằng súng và dị năng

 

Tựa game bắn súng sinh tồn PUBG của Bluehole vẫn là sản phẩm hot hiện nay trên thị trường với số lượng người chơi đông đảo, PUBG có hệ thống súng, trang bị phong phú kết hợp lối chơi sinh tồn khiến nhiều tựa game sau này ra mắt phải học theo, Ngoài ra đồ họa tốt cũng là điểm nhấn đáng lưu ý từ tựa game này.

 

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Line of Sight

 

 

- Khả năng tùy chỉnh vũ khí độc đáo. Trải nghiệm game Line of Sight người chơi sẽ ngạc nhiên với tính năng điều chỉnh vũ khí theo những chọn lựa của cá nhân. Người chơi có thể tự mình chế tạo ra một loại vũ khí mà theo mình là mạnh nhất và toàn diện nhất. Không những thế game thủ còn có thể kết hợp với những dị năng để mang đến một tạo hình cực bá đạo cho vũ khí mình sử dụng. Theo hãng sản xuất cho biết thời điểm này họ chưa hề tung ra tất cả các loại dị năng mà sẽ cập nhật theo từng phiên bản update. Đây cũng là điều để khiến người chơi phải hồi hộp đón chờ. Các phiên bản của dị năng sẽ được tùy chỉnh theo mức độ đặc biệt qua mỗi bản update vì thế đây cũng là một trong những nội dung để người chơi mong đợi nhất.

- Bản đồ rộng lớn, chế độ chơi đa dạng. Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất Line of Sight tạo ra những bản đồ cực kỳ hoành tráng, là chiến trường quyết tử cho tất cả những chiến binh tham gia. Đồ họa đẹp mắt nên càng làm cho bản đồ trở nên sống động hơn. Nhiều bản đồ và bản đồ đẹp cũng có nghĩa game sẽ nhiều chế độ chơi cho bạn trải nghiệm. Tinh thần chung vẫn là những cuộc đọ súng không khoan nhượng giữa các bên. Chiến thắng là điều mà bất kỳ ai cũng hướng tới với phần thưởng lớn. Người chơi có thể tham gia vào những chế độ chơi như Rankings, Leagues, Clan và Classic.

- Game hoàn toàn miễn phí. Một game bắn súng chất lượng như Line of Sight game thủ hoàn toàn có thể sở hữu với mức giá 0 Đồng. Bạn có thể sở hữu bản quyền tựa game ngay trên cổng Steam. Ngoài ra nếu muốn trải nghiệm nhiều hơn, game thủ còn có thể mua bản DLC Starters Pack và Premium Pack 1 với giá lần lượt là 165.000 và 560.000.

line of sight 2

Download Line of Sight cho PC, game bắn súng trong thế giới giả tưởng hấp dẫn

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Line of Sight

- Hệ điều hành: Windows 7

- CPU: Dual Core 2.0GHz from Intel hoặc AMD 2.0GHz

- RAM: 2 GB

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce 8600/9600GT, ATI/AMD Radeon HD2600/3600

- DirectX: Version 9.0c

- Bộ nhớ trống: 3 GB

 

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Line of Sight

 

- Hệ điều hành: Windows 7 64bit

- CPU: Dual Core 2.6 from Intel hoặc AMD 2.6GHz

- RAM: 4 GB

- Card đồ họa: NVIDIA 460 GTX, ATI/AMD Radeon HD6850

- DirectX: Version 9.0c

- Bộ nhớ trống: 3 GB

Tom Clancy's Rainbow Six Siege là một game nhập vai bắn súng được sự quan tâm của đông đảo người chơi, Chơi Tom Clancy's Rainbow Six Siege bạn sẽ gia nhập tổ chức chống khủng bố và tham gia các chiến dịch truy lùng tội phạm, giải cứu con tin hay tiêu diệt các băng đảng xã hội khét tiếng.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Line of Sight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat line of sight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Line of Sight cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brink 3/5 Game bắn súng hành động chân thực, hấp dẫn
  • RAGE 3/5 Game nhập vai chiến binh bắn súng
  • WarframeGame nhập vai chiến binh
  • CrazyshootGame hành động bắn súng góc nhìn thứ 3 cho di động
  • Dead AirGame bắn súng nhập vai đồ họa cực đỉnh
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • Halo 2Game bắn súng kinh điển trên PC
  • SquadGame bắn súng chiến thuật trên PC
  • TannenbergGame bắn súng chiến thuật thời gian thực
  • InfernoGame nhập vai hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm