download Logitech Capture Cho Windows 10 64bit

Logitech Capture

 Cho Windows 10 64bit

Download Logitech Capture - Quay video màn hình, thu ảnh từ webcam

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2022

Cùng với CyberLink YouCam thì Logitech Capture cũng là phần mềm ghi video webcam máy tính để tạo ra những nội dung đa dạng, đồng thời có thể phát trực tiếp video lên Youtube mà không phải sử dụng bộ mã hóa phức tạp. Logitech Capture hỗ trợ webcam Logitech C920, C922 và BRIO trên PC Windows, quay video mà mình hình dọc với tỷ lệ phổ biến để xem trên thiết bị di động.


1. Giới thiệu về Logitech Capture

Logitech Capture có khả năng quay video từ nhiều nguồn, từ 2 webcam, hay sử dụng màn hình chính hoặc cửa sổ ứng dụng, thêm các hiệu ứng video lồng video, video đặt cạnh nhau,...để ghi lại các video chất lượng tốt nhất. Các video được quay ở màn hình dọc với tỷ lệ 9:16 để có trải nghiệm xem tối ưu trên điện thoại di động và bài đăng trên mạng xã hội. Logitech Capture còn có tính năng của một phần mềm live stream khi bạn có thể truyền video lên các nền tảng trực tuyến ưa thích của bạn như YouTube, Facebook Live.

logitech capture

Download Logitech Capture, Quay video màn hình, thu ảnh từ webcam

Logitech Capture còn giúp người dùng cá nhân hóa nội dung cho video được quay bằng các lớp phủ văn bản trực tuyến, sử dụng các kiểu chữ, màu sắc font chữ khác nhau hay các hình nền để truyền thông điệp đến người hâm mộ theo cách đặc biệt nhất. Bên cạnh đó còn có các bộ lọc âm thanh, điều khiển Chroma Key, chọn phạm vi quan sát, tỷ lệ khung hình và độ phân giải của video, chọn quay ở chế độ sáng hoặc tối để phù hợp với ánh sáng trong không gian sáng tạo của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Logitech Capture:

- Ghi hình từ nhiều nguồn webcam.
- Tạo video để xem trên di động.
- Phát video trực tuyến lên Youtube.
- Thêm hiệu ứng hình ảnh và âm thanh cho video.
- Trình điều khiển quay video linh hoạt.

3. Phần mềm liên quan

CyberLink YouCam cũng là phần mềm quay video và chụp ảnh từ Webcam trò chuyện trên các phần mềm nhắn tin, gọi video như Yahoo! Messenger, AOL Instant Messenge ...kèm theo các hiệu ứng, biểu tượng, sticker độc đáo.. kết hợp tính năng chia sẻ video lên Facebook, Youtube...sử dụng CyberLink YouCam giúp bạn tạo ra các bài thuyết tình ấn tượng hay các video hội thảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logitech Capture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logitech capture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logitech Capture Cho Windows 10 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm