download LonelyScreen 1.2.15

LonelyScreen

 1.2.15

Download LonelyScreen - Chiếu màn hình iPhone trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

Đôi khi, ta cần ghi lại hình ảnh màn hình của các thiết bị iPhone và iPad nhưng hầu hết các ứng dụng hỗ trợ tính năng này đều bắt buộc phải JailBreak mới hoạt động được trên các sản phẩm của Apple. Tuy nhiên, hầu hết người dùng iPhone thông thường đều không muốn JailBreak, vì vậy rất khó để xóa màn hình iPhone và iPad. Hiểu được nguyên do này, các nhà phát triển phần mềm đã tung ra phần mềm LonelyScreen với khả năng phát và ghi lại hình ảnh màn hình iPhone trên máy tính chạy hệ điều hành Windows từ Windows Vista trở đi, bao gồm cả Windows 10 và Windows Server 2003.


Cho đến nay, rõ ràng hệ điều hành iOS là nền tảng di động tốt nhất với rất nhiều tính năng ưu việt như độ ổn định, khả năng thực thi cao, và giao diện người dùng lý tưởng. Dù sử dụng với mục đích hỗ trợ công việc hay chỉ thuần túy là giải trí, iOS đều xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của người dùng. Nếu bạn đang sử dụng máy tính Mac thì việc phát màn hình iOS lên máy tính vô cùng đơn giản nhưng nếu đang sử dụng Windows thì vấn đề lại hoàn toàn khác. Để giải quyết vấn đề này, bạn nên sử dụng phần mềm LoneyScreen - công cụ miễn phí hỗ trợ tính năng phát và ghi lại hình ảnh màn hình iOS.

lonelyscreen

LonelyScreen: Phát và ghi lại hình ảnh màn hình iPhone trên Windows

Với LonelyScreen, bạn dễ dàng sử dụng chức năng AirPlay Mirroring trên thiết bị iPhone để phát hình ảnh màn hình iPhone trên các máy tính chạy hệ điều hành Windows. Đây là tính năng tích hợp trong các thiết bị iOS. Ngoài ra, phiên bản mới nhất của iOS hiện cũng đã hỗ trợ tính năng này; nghĩa là dù sử dụng iPhone hay iPad, bạn đều có thể sử dụng Airplay Mirroring.

Ứng dụng LonelyScreen sở hữu giao diện làm việc khá bắt mắt và chỉ hỗ trợ tính năng duy nhất là phát và ghi lại hình ảnh màn hình iPhone. Để sử dụng ứng dụng, bạn chỉ cần tải LonelyScreen và cài đặt về thiết bị, và phải kết nối máy PC với thiết bị iOS vào cùng một mạng WiFi.

Cùng tính năng với LonelyScreen, AirServer cũng giúp người dùng hiện thị nội dung màn hình iOS lên màn hình lớn máy tính. Thậm chí AirServer giúp nội dung hiển thị đó còn có thể xuất hiện trên TV nếu như TV có thể kết nối được với máy tính. Điều này càng trở lên hữu ích nếu bạn muốn nhiều người xem cùng một lúc.

Trong trường hợp muốn thay đổi tên trình phát, bạn click vào tên mặc định và nhập tên muốn sử dụng vào khung này. Sau đó, click vào nút mũi tên nhỏ nằm ở góc dưới bên tay phải. Màn hình hiển thị một nút màu đỏ, click vào nút này để bắt đầu quá trình phát hình ảnh.

Trên thiết bị iPhone hoặc iPad, trượt từ phía dưới màn hình lên trên và chạm vào chức năng Airplay Mirroring để mở mục Control Center. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy máy tính Windows, chạm vào biểu tượng để kết nối thiết bị iOS với máy tính Windows.

Giờ, màn hình thiết bị iPhone hoặc iPad sẽ được hiển thị đầy đủ trên màn hình máy tính chạy hệ điều hành Windows.

Với LonelyScreen, bạn dễ dàng ghi lại hay thực hiện bất cứ thao tác nào trên iPhone và sử dụng ứng dụng LonelyScreen để biến chiếc iPhone thành camera giám sát hiệu quả.

Ngoài ra, quay màn hình iOS không cần JailBreak cũng là ứng dụng được nhiều người dùng quan tâm. AirShou là một trong những công cụ hỗ trợ người dùng quay màn hình trên các thiết bị di động iOS khá hiệu quả. Thông qua AirShou, bạn có thể ghi lại hoạt động màn hình với độ phân giải HD hay full HD mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thiết bị.

Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ hữu ích với các bạn và mong rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với LonelyScreen!

Khi nhắc tới kết nối máy tính, người dùng thường nghĩ ngay tới phần mềm Teamviewer, đây là một trong những phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa tốt nhất hiện nay, bạn cũng có thể tải và cài đặt Teamviewer để trải nghiệm trên máy tính của mình.

Các tính năng chính của LonelyScreen:

- Phát và ghi lại hình ảnh màn hình iPhones trên Windows.

- Giao diện làm việc khá bắt mắt.

- Sử dụng iPhone làm camera giám sát.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [533 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LonelyScreen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lonelyscreen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LonelyScreen 1.2.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AirServer 3/5 Hiển thị toàn bộ nội dung màn hình iOS lên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm