download magayo WET  1.0.3

magayo WET

  1.0.3

Download magayo WET - Dự báo thời tiết các thành phố

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/08/2021

magayo WET (Weather, Exchange rate, Time) là công cụ cung cấp cho người dùng thông tin về điều kiện thời tiết ở khu vực hay thành phố nhất định và dự báo thời tiết trong hai ngày để cảnh giác trong trường hợp thời tiết xấu, từ đó có kế hoạch cho công việc và giải trí một cách hợp lý.


magayo WET cung cấp những thông tin về tình hình thời tiết mới nhất, hữu ích với tất cả mọi người, bất kể là bạn đang có kế hoạch thám hiểm mùa hè ở vùng núi, cùng bạn bè nấu nướng hay tổ chức bữa tiệc ngoài trời.

Nói đến công cụ xem dự báo thời tiết thì The Weather Channel Desktop cũng là phần mềm được nhiều người yêu thích, The Weather Channel Desktop cho phép bạn dự báo tình hình trong cả khoảng thời gian liên tiếp hoặc tại một thời điểm nhất định để bạn có những dự định phù hợp.


magayo WET (Weather, Exchange rate, Time)
Download magayo WET (Weather, Exchange rate, Time) - Dự báo thời tiết các thành phố

Sau khi tiến hành cài đặt, ứng dụng magayo WET nhắc bạn nhập tên quốc gia và thành phố muốn theo dõi hoặc thêm nhãn thay thế tên vị trí, kéo danh sách để tìm tên thành phố bạn cần.

magayo WET cho phép tùy chỉnh giao diện widget, bao gồm font, thời gian, ngày tháng, thời tiết hay kiểu biểu tượng (icon) thời tiết. Ngoài ra, ứng dụng cung cấp dự báo thời tiết trong hai ngày cho khu vực yêu thích, tích hợp công cụ chuyển đổi đơn vị nhiệt độ và chuyển đổi tiền tệ.

Ngoài ra, WeatherInfo cũng là lựa chọn tốt cho chức năng cập nhật thông tin về thời tiết, bên cạnh đó WeatherInfo còn khả năng phát hiện vị trí hiện tại của bạn, cho biết nhiệt độ, độ ẩm, hướng gió và nhiều thông tin khác.

Những tính năng chính của ứng dụng magayo WET:

- Cung cấp thông tin về điều kiện thời tiết ở khu vực hay thành phố

- Dự báo thời tiết trong hai ngày cho khu vực yêu thích

- Tùy chỉnh giao diện widget

- Tích hợp công cụ chuyển đổi đơn vị nhiệt độ và chuyển đổi tiền tệ



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

magayo WET - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm magayo WET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magayo wet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm