download Magic Rampage 2.1.9

Magic Rampage

 2.1.9

Download Magic Rampage - Game hành động đi cảnh cực hay cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/10/2018

Magic Rampage là tựa game RPG kết hợp với lối chơi hành động nhịp độ nhanh vô cùng thú vị, mỗi màn chơi trong Magic Rampage đưa bạn đến một trở ngại mới, bao gồm kẻ thù và những khu vực bí mật để khám phá.



Tải và trải nghiệm Magic Rampage, người chơi sẽ nhanh chóng nhận ra sự tương đồng của trò chơi với siêu phẩm Mario, bởi cũng giống như Super Mario bạn sẽ điều khiển nhân vật trên màn hình nằm ngang dưới dạng di cảnh, tránh né chướng ngại vật, vượt qua những bức tường và vật cản để chiến đấu với kẻ thù từ mọi phía. Game được xây dựng với bối cảnh những lâu đài tăm tối và những màn chặt chém cổ điển hấp dẫn.

magic rampage

Tải Magic Rampage cho Android - Game nhập vai chiến đấu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để có cơ hội dành chiến thắng cao trong các cuộc chiến hầm ngục, người chơi Magic Rampage cần tìm các level thưởng để kiếm phần thưởng lớn hơn, cố gắng sống sót trong chế độ sinh tồn, đưa lực lượng chiến đấu trong chế độ NPC quen thuộc và có thể đánh boss đầy thử thách. Game tái hiện không khí quen thuộc từ những trò chơi trên hệ máy cũ của những năm 90 thế kỷ trước kết hợp lối chơi cải tiến cùng đồ họa đẹp và xuất sắc hơn.

magic rampage 2

Download Magic Rampage cho iPhone - Game hành động đi cảnh cực hay cho di động

Về cơ chế điều khiển, Magic Rampage hỗ trợ cả joystick, gamepad hay bàn phím vật lý để tăng khả năng phản hồi cũng như độ chính xác của thao tác. Để chơi game nhanh, mượt và mãn nhãn với đồ họa cải tiến, hãy download Magic Rampage trên các dòng máy đời mới. Điều này giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn không khí chiến đấu nhanh và sôi nổi, chinh phục mọi nhiệm vụ từ dễ đến khó.

Ultimate Motorcycle Simulator là tựa game dành cho những fan đam mê tốc độ và muốn trải nghiệm cảm giác mạnh, bởi trong Ultimate Motorcycle Simulator bạn sẽ được lái nhiều loại xe moto phân khối lớn khác nhau, lướt trên đường phố đông đúc hay tham gia các chặng đua đầy thử thách.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Rampage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic rampage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Rampage 2.1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warhammer ChaosbaneGame nhập vai hành động kiểu chặt chém
  • VGameGame hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • StormbladesGame hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • Overdrive PremiumGame hành động chặt chém
  • Draw SlasherGame hành động chặt chém hấp dẫn cho PC
  • SekiroGame hành động chặt chém cực hay trên Steam
  • BlasphemousGame hành động chặt chém cho PC
  • Lucifer IDLEGame hành động chặt chém quái vật cực đã tay
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm