download Ngự Hồn Sư Cho Android

Ngự Hồn Sư

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1200
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Ngự Hồn Sư - Game chiến thuật thẻ bài phong cách Nhật

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2022

Ngự Hồn Sư - Truyền Thuyết Âm Dương là game chiến thuật thẻ bài mang phong cách manga Nhật Bản độc đáo kết hợp lối chơi RPG Turn-based, đồ họa đẹp với những hình ảnh đậm chất văn hóa phương Đông. Người chơi Ngự Hồn Sư sẽ thực hiện sứ mệnh lựa chọn những chiến binh mạnh nhất để tiêu diệt quỷ Vương, giành lại nền hòa bình cho Trái Đất.


1. Giới thiệu về Ngự Hồn Sư

Những tựa game mang phong cách Manga Nhật Bản luôn được các game thủ đón nhận nồng nhiệt nhờ được đầu tư chăm chút, nhất là về mặt đồ họa và Ngự Hồn Sư - Truyền Thuyết Âm Dương cũng không phải là một sản phẩm ngoại lệ. Game lấy bối cảnh của đất nước Mặt trời mọc thuở sơ khai, khi loài người đang trong hoàn cảnh tăm tối nhất, bị Quỷ Vương đàn áp chịu cành lầm than cơ cực. Người chơi sẽ đóng vai một Ngự Hồn Sư vĩ đại để triệu tập những vị sư, đồng thời trao cho họ sức mạnh và vũ khí của Thần để chống lại Quỷ vương.

Hiện làng game Việt vừa xuất hiện một sản phẩm bom tấn mang tên Kiếm Thế ADNX Mobile do nhóm lập trình viên người Việt phát triển, dựa trên IP Kiếm Thế đã được nhiều game thủ biết đến, đặc biệt các tính năng và lối chơi Kiếm Thế ADNX Mobile đã được tối ưu cho nền tảng mobile nhưng vẫn có thể tùy chỉnh theo kiểu màn hình ngang giống với game trên PC.

tai ngu hon su

 Ngự Hồn Sư cho Android, iOS, APK - Game chiến thuật thẻ bài phong cách Nhật

Lối chơi của Ngự Hồn Sư cho phép người chơi được tự do di chuyển trên cả bản đồ game, đồng thời được phép xoay camera 360% để chiêm ngưỡng những khung cảnh đẹp và đầy màu sắc trong game. Điểm ấn tượng nữa khi tải game Ngự Hồn Sư là tạo hình các nhân vật rất bắt mắt kết hợp với những hiệu ứng sinh động trong các trận đấu khiến người chơi mãn nhãn. Người chơi chỉ cần lựa chọn thẻ bài để tạo ra đội hình các tướng, vừa đơn giản vừa tiện lợi. Tạo hình nhân vật trong game Kiếm Thế ADNX Mobile nói trên mặc dù không được đánh giá cao nhưng nó lại ghi điểm ở hệ thống môn phái và các nhân vật cực kỳ đa dạng

download ngu hon su

Ngự Hồn Sư có đồ họa đẹp, đậm chất manga Nhật Bản

Ngự Hồn Sư có sự xuất hiện của những vị thần nổi tiếng của những câu chuyện thần thoại Nhật Bản như Susanoo, Izanami, Amaterasu... mỗi vị thần có những đặc điểm riêng được tạo ra từ các chỉ số sức mạnh và kỹ năng, đồng thời phân thành nhiều bậc như R, SR, S, SS và SSS và được phân biệt bằng màu sắc. Người chơi có thể tăng cấp độ mạnh của các tướng, tăng chỉ số hay tăng bậc. Game mang đến các hoạt động cày phó bản, chiến trường PvE và PvP là cơ hội để các tướng được tôi luyện, game thủ nhận được các tài nguyên.

2. Code game Ngự Hồn Sư:

Hài lòng về nội dung và mãn nhãn về hình thức là những gì mà các game thủ đánh giá về siêu phẩm Ngự Hồn Sư, sau khi tải Ngự Hồn Sư cho Android và Ngự Hồn Sư cho iPhone hãy cập nhật ngay code Ngự Hồn Sư từ TAIMIENPHI.VN để chơi ngay bạn nhé.

3. Ngự Hồn Sư có gì ấn tượng:

- Game chiến thuật thẻ bài phong cách Manga Nhật Bản.
- Lối chơi đấu tướng kịch tính và hấp dẫn.
- Hệ thống tướng phong phú, tạo hình đẹp mắt.
- Thỏa sức bồi dưỡng, tăng cấp tướng.
- Hoạt động phó bản, PvE và PvP đa dạng.

4. Game liên quan

Cùng với Ngự Hồn Sư thì Ngự Thần Sư là tựa game đã được nhiều người trải nghiệm và có nhiều nét tương đồng về nội dung, trong Ngự Thần Sư bạn sẽ trong vai một Thần Sư có sứ mệnh trừ yêu diệt quỷ, lối chơi Ngự Thần Sư thuộc dòng nhập vai chiến đấu, đồ họa 3D đẹp mắt. Lối chơi và nội dung của thể loại game thẻ bài này cũng khác biệt so với dòng game kiếm hiệp như Kiếm Thế ADNX Mobile.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngự Hồn Sư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngự hồn sư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngự Hồn Sư Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm