download SecureAPlus  6.7.5

SecureAPlus

  6.7.5

Download SecureAPlus - Ngăn chặn virus bảo vệ máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/05/2022

SecureAPlus là phần mềm ngăn chặn virus. Nó sẽ giúp bảo vệ dữ liệu máy tính khỏi các chương trình nguy hiểm, các mối đe doạ khi kết nối mạng, hay sự xâm phạm của các kẻ cắp dữ liệu. Bạn sẽ nhận được thông báo khi máy tính bị nhiễm virus: như tên virus, file bị nhiễm...


SecureAPlus cung cấp tính năng bảo vệ máy tính khỏi các mối đe dọa trực tuyến hoặc ngay trong hệ thống nhờ khả năng quét liên tục các hệ thống tập tin, tối ưu hóa quy trình cho từng hệ thống riêng cũng như hỗ trợ chế độ "danh sách trắng" cho các ứng dụng - trong đó, người dùng có quyền thêm các ứng dụng vào danh sách các chương trình đáng tin cậy và cho phép chạy bất kỳ thời điểm nào.

Không chỉ vậy, tải SecureAPlus, người dùng còn được hỗ trợ các chế độ tương tác và chặn ứng dụng tùy theo mức độ bảo mật muốn áp dụng cho hệ thống. Trong chế độ tương tác, phần mềm hiển thị thông báo nhắc khi có ứng dụng không nằm trong danh sách đáng tin muốn thay đổi hệ thống tập tin trong máy tính, còn chế độ chặn ứng dụng có khả năng tự động chặn các yêu cầu như trên mà không cần thông báo tới người dùng.



Liên kết tải về - [151.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SecureAPlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat secureaplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm