download CreativeCore 1.12.2

CreativeCore

 1.12.2

Download CreativeCore - Tối ưu hóa game Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/12/2018

Game thủ đam mê Minecraft có thể chơi nhiều bản mod và CreativeCore chính là ứng dụng tiện ích mà bạn nên sử dụng, Người chơi cài đặt CreativeCore nhận được hỗ trợ tối ưu hóa toàn bộ hệ thống game để vận hành mượt mà. Cách thức sử dụng cũng cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện.



Một phiên bản tối ưu hệ thống chơi mod Minecraft là CreativeCore đem lại nhiều tiện ích giúp game thủ chơi dễ dàng, mượt mà.

creativecore

Tải CreativeCore - bản mod Minecraft hỗ trợ chạy các mod game khác

Những điểm đáng chú ý có trong game CreativeCore

- Hỗ trợ vận hành mod Minecraft. Việc bạn cài đặt CreativeCore là có một mod hỗ trợ để chạy các mod khác được mượt mà hơn. Người chơi có thể tải về và cài đặt phiên bản này một cách dễ dàng. Nó sẽ hỗ trợ bộ phận code từ đó giảm kích thước file cài tiết kiệm thời gian cài đặt và tối ưu hóa mod khác cho người chơi. Bạn có thể tận hưởng giây phút thư giãn với các phiên bản khác.

- Dễ sử dụng và tương thích. Người chơi cài đặt CreativeCore có thể nhận thấy một điều rằng bản mod này rất nhẹ và tương thích với nhiều dòng máy. Bạn chỉ cần cài đặt và nó sẽ thực hiện công việc tối ưu toàn bộ các mod khác. Bản này cũng không cập nhật quá nhiều lần và có thể sử dụng lâu dài.

- Có không ít game thủ khác quan tâm đến việc kiếm hoa quà trong Minecraft, Bạn có thể tìm kiếm và nhận được những chỉ dẫn hữu ích từ cách kiếm quà trong Minecraft vô cùng đơn giản, Có được nhiều quà trong game, người chơi có thêm nguồn thức ăn hoặc nguyên liệu quan trọng.

creativecore 2

Download CreativeCore - mod game Minecraft với nhiều tiện ích hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi CreativeCore

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Tham gia trải nghiệm phiên bản gốc với nội dung hấp dẫn có trong Minecraft được Mojang phát hành trên thế giới, Người chơi Minecraft được đắm mình trong không gian của bối cảnh rộng lớn nơi bạn có thể phát triển đời sống cá nhân, xây dựng công trình và đấu tranh sinh tồn.

Một phiên bản mod cũng được chú ý là Mantle Mod được nhiều người chơi và các modder sử dụng để thực hiện việc chơi game dễ dàng, mod game, Đây chính là cơ chế của Mantle Mod và hoạt động tương tự như CreativeCore mà chúng ta biết đến ở trên trong việc tối ưu hóa các mod khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CreativeCore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat creativecore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CreativeCore 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm