download Massive Warfare Aftermath 1.28.71

Massive Warfare Aftermath

 1.28.71

Download Massive Warfare Aftermath - Game online nhiều người chơi cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/04/2019

Massive Warfare Aftermath là tựa game chiến tranh nhiều người chơi duy nhất trên di động, nơi bạn có thể chiến đấu chống lại xe tăng, tàu và cả trực thăng của đối thủ đến từ khắp mọi nơi, cuộc chiến trong Massive Warfare Aftermath diễn ra ở mọi mặt trận gồm đất liền, biển và trên không.



Trong Massive Warfare Aftermath, người chơi được trang bị đầy đủ các loại phương tiện như xe tăng, tàu chiến, trực thăng để chiến đấu với kẻ thù. Hơn nữa bạn còn có thể nâng cấp các phương tiên này nhằm chiếm được lợi thế áp đảo trước đối thủ. Bắn phá và tạo ra vụ nổ lớn bằng trực thăng, trang bị cho xe tăng lớp giáp kiên cố, tối ưu hóa chiến hạm và biến nó thành một tàu khu trục.

massive warfare aftermath

Tải Massive Warfare Aftermath cho Android - Game chiến tranh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Chiến thắng là chìa khóa để người chơi tiến lên và trở thành người thống trị trong Massive Warfare Aftermath. Tuy nhiên, hãy nhớ đừng nên đánh giá thấp đối thủ mà phải cảnh giác với các máy bay ném bom của họ và chắc chắn rằng bạn đã được ngụy trang kỹ càng.

Sekiro là tựa game phiêu lưu hành động với góc nhìn người thứ 3 đưa bạn vào hành trình trả thù đầy ly kỳ, trong Sekiro bạn là một chiến binh đơn độc với sự mệnh trả thù 1 samurai đã tấn công mình và bắt cóc chúa tể mà anh tôn kính.

massive warfare aftermath 2

Download Massive Warfare Aftermath cho Android - Game online nhiều người chơi cho di động

Massive Warfare Aftermath là nơi diễn ra những cuộc chiến trực tuyến 4v4 kịch tính, mọi game thủ đều bình đẳng khi truy cập vào các yếu tố trong game. Bạn có thể mở khóa xe tăng mới và quyết định nâng cấp bộ phận nào đó. Đồng thời gây ấn tượng với kẻ thù trên chiến trường bằng các mẫu đề-can độc đáo. Game được cập nhật liên tục và cải tiến đồ họa. Đặc biệt tính năng Clan cho phép bạn chơi đoàn kết và mời bạn bè chơi trực tuyến. Giúp liên minh của bạn giành chiến thắng và có được phần thưởng tuyệt vời mỗi tuần.

Hoặc bạn có thể thử sức với Candy Fever, tựa game kẹo ngọt chơi theo phong cách match-3 quen thuộc, Candy Fever sẽ mang đến vương quốc kẹo ngọt với àng nghìn viên kẹo đa màu sắc để chinh phục chúng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Mẹo chơi game Pirate Code cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một tựa game hành động hấp dẫn dựa trên concept và format của game MOBA nhưng lấy bối cảnh các cuộc hải chiến đẹp như tranh vẽ của những ngày đã qua có tên gọi là Pirate Code. Nếu bạn vừa chân ướt chân ráo bước vào các cuộc chiến kịch tính trên đại dương, hãy bỏ túi các mẹo chơi game Pirate Code cho người mới sau đây để có một khởi đầu thuận lợi.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Massive Warfare Aftermath được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat massive warfare aftermath là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Massive Warfare Aftermath 1.28.71


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm