download MaxxMEM2  3.00.24.105

MaxxMEM2

  3.00.24.105

Download MaxxMEM2 - Xem thông tin, đánh giá hiệu suất bộ nhớ máy tính

Thu Hà  cập nhật: 01/08/2022

MaxxMEM2 là công cụ đánh giá khả năng hoạt động của bộ nhớ máy tính cũng như so sánh hiệu suất làm việc của nhiều máy tính để kiểm thử các cấu hình hệ thống khác nhau. Nói cách khác, MaxxMEM2 cung cấp các thông tin cơ bản về RAM, giúp người dùng điều chỉnh bộ nhớ hay tăng khả năng hoạt động của máy tính.


MaxxMEM2 có khả năng kiểm thử tốc độ của RAM khi ghi, đọc hoặc sao chép các tập tin và hiển thị kết quả trong cửa sổ chính, cũng như trợ giúp người dùng theo dõi độ trễ của bộ nhớ và đánh giá tác động của nó lên khả năng làm việc của máy tính.

RAM Meter cũng là công cụ có nhiều chức năng tương tự, cho phép xem các thông tin chi tiết liên quan đến bộ nhớ hệ thống cùng tình trạng sử dụng RAM hiện tại để bạn có những điều chỉnh phù hợp, bên cạnh đó RAM Meter cũng hỗ trợ tăng tốc và nâng cao hiệu suất hệ thống.

MaxxMEM2

Download MaxxMEM2 - Phần mềm Xem thông tin, đánh giá hiệu suất bộ nhớ máy tính

Bên cạnh đó, MaxxMEM2 còn hỗ trợ người dùng đánh giá nhanh các kết quả kiểm thử quá trình timing CAS và lưu các kết quả vào clipboard hoặc vào tập tin có định dạng JPG. Một tính năng nổi bật khác nữa của MaxxMEM2 là so sánh bộ nhớ giữa các hệ thống máy tính khác nhau, dù cách so sánh này không thực sự chuẩn nhưng vẫn có giá trị tham khảo nhất định.

Nếu bạn chưa hài lòng với những phần mềm này thì Free Ram Optimizer XP là một lựa chọn mới thú vị để bạn theo dõi và tối ưu RAM hiệu quả, ngoài ra Free Ram Optimizer XP hỗ trợ các thẻ tab khác nhau tương ứng với các chế độ điều chỉnh bộ nhớ RAM.

Các tính năng chính của MaxxMEM2:

- Đánh giá khả năng hoạt động của bộ nhớ.

- So sánh hiệu suất làm việc của nhiều máy tính.

- Kiểm thử cấu hình hệ thống.

- Lưu kết quả kiểm thử vào Clipboard hoặc tập tin JPG.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MaxxMEM2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MaxxMEM2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maxxmem2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MaxxMEM2 3.00.24.105


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RAM Meter 3/5 Xem thông tin bộ nhớ RAM
  • EtreCheck 2,5/5 Xem thông tin cấu hình hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm