download Microsoft Download Manager 1.1

Microsoft Download Manager

 1.1

Download Microsoft Download Manager - Tải về các tập tin có dung lượng lớn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/10/2022

Microsoft Download Manager là phần mềm tăng tốc download cho phép bạn tải về các tệp có dung lượng lớn ở nhiều định dạng khác nhau trong một trình duyệt riêng, lưu file trên ứng dụng và sau đó chuyển chúng sang PC. Microsoft Download Manager là công cụ lý tưởng để bạn tải phim, nhạc, trò chơi, phần mềm dễ dàng trong chế độ nền.


1. Giới thiệu về Microsoft Download Manager

Microsoft Download Manager sử dụng một trình duyệt riêng để tải về các tập tin từ Internet ở nhiều định dạng khác nhau, kể cả các tập tin có dung lượng lớn, lưu trữ và quản lý các file tải về trong ứng dụng an toàn để bạn chuyển sang hệ thống PC của mình, quá trình chuyển cũng có thể bị tạm dừng và sau đó được tiếp tục nếu bạn muốn, lưu ý là việc truyền tệp yêu cầu máy chủ IDM đang chạy trên PC của bạn.

microsoft download manager

Download Microsoft Download Manager, Tải về các tập tin có dung lượng lớn

Microsoft Download Manager cung cấp các phương pháp chia sẻ tệp tải về bằng Bluetooth hay qua Wifi, chia sẻ tệp siêu nhanh với nhiều thiết bị khác trong mạng Lan như điện thoại, máy tính bảng, mở tệp được hỗ trợ gồm nhạc, ảnh, video. Ngoài ra phần mềm còn có các tính năng thú vị như: trích xuất các liên kết tệp từ các trang web và tải xuống, bảo vệ tệp bằng mật khẩu, tích hợp trình tải xuống video YouTube.

2. Các đặc điểm chính của Microsoft Download Manager:

- Tải về ảnh, nhạc, video từ internet.
- Hỗ trợ các file có dung lượng lớn.
- Lưu trữ và quản lý tệp trong ứng dụng.
- Chia sẻ tệp sang PC, điện thoại.
- Tải xuống video từ Youtube.

3. App liên quan

EagleGet cũng là lựa chọn tốt cho việc tải file trực tuyến, cho phép bạn tải âm nhạc, video, hình ảnh đến các tài liệu học tập từ kho tài nguyên vô tận trên internet. bên cạnh đó EagleGet cũng cho phép nhúng video YouTube hoặc Facebook, quản lý danh mục download và tính năng hẹn giờ tải file.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Download Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft download manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Download Manager 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlareGet 3/5 Quản lý và tăng tốc download
  • Uget 3/5 Tăng tốc download trên nhiều nền tảng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm