download Uget 2.2.1

Uget

 2.2.1

Download Uget - Tăng tốc download trên nhiều nền tảng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/10/2020

Uget được đánh giá là một trong những phần mềm tăng tốc download tốt nhất hiện nay, có phiên bản trên mọi nền tảng từ Android đến BSD, một gói cho người dùng Linux và cả dạng tiện ích trình duyệt. Uget loại bỏ mọi sự phức tạp ra khỏi các bản tải xuống của bạn, hỗ trợ hàng chục kết nối riêng biệt cùng một lúc cho mỗi lần tải xuống.


1. Giới thiệu về Uget

Uget là phần mềm hỗ trợ download được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở, khả năng tăng tốc tải file lên đáng kể không thua kém phần mềm IDM nổi tiếng nhờ cách hỗ trợ 16 kết nối riêng biệt cùng một lúc cho mỗi phiên download. Uget cho phép tải xuống cùng một file từ nhiều nguồn khác nhau, nhận dạng những URL file trong clipboard và hỏi bạn có muốn tải hay không, đồng thời cho phép tạm dừng và tiếp tục các bản tải xuống, tương tự như những trình quản lý khác mà bạn đã sử dụng.

uget

Download Uget, Tăng tốc download trên nhiều nền tảng

Uget giúp bạn thiết lập một danh sách hàng đợi tải xuống để tải xuống một hoặc nhiều file cùng lúc dựa trên tùy chọn của người dùng cho mỗi danh mục. uGet được thiết kế theo cách để nó tự động điều chỉnh giao diện của mình dựa trên bảng màu và biểu tượng của hệ điều hành mà nó được cài đặt. uGet cung cấp khả năng tải xuống video từ YouTube bằng API YouTube, các tài liệu bảng tính,... có thể thiết lập tự động tắt máy sau khi tải xong.

2. Các đặc điểm chính của Uget:

- Trình tăng tốc, quản lý download.

- Tải về nhiều tệp cùng lúc.

- Hỗ trợ 16 kết nối riêng biệt cùng một lúc cho mỗi phiên download.

- Điều khiển tạm dừng hoặc tiếp tục tải dễ dàng.

- Tắt máy sau khi tải xong.

3. App liên quan

Free Download Manager cũng là lựa chọn tốt cho việc tải file trực tuyến, cho phép bạn tải âm nhạc, video, hình ảnh đến các tài liệu học tập từ kho tài nguyên vô tận trên internet. bên cạnh đó Free Download Manager còn hỗ trợ các giao thức HTTP/HTTPS/FTP/BitTorrent và tương thích với các trình duyệt web phổ biến nhất như Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Edge...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Uget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm