download Microsoft Office Home & Student 2021

Microsoft Office Home & Student

 2021

Download Microsoft Office Home & Student - Phần mềm văn phòng cho học tập và gia đình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2022

Microsoft Office Home & Student là ứng dụng văn phòng được thiết kế sử dụng cho môi trường làm việc ở nhà và học tập gồm tất cả các tiện ích cần thiết như Word, Excel, PowerPoint, OneNote với các tính năng cơ bản. Ngoài ra, bộ công cụ này còn tích hợp các tính năng nâng cao mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng.


Microsoft Office Home & Student có khả năng giúp bạn soạn thảo văn bản với chế độ đọc mới khi các văn bản tự động được dàn lại theo hiển thị cột để xem trên màn hình dễ dàng hơn. Phần mềm cung cấp nhiều mẫu Word để soạn văn bản theo nhiều phong cách khác nhau, thậm chí còn có thể mở PDF trong Word để chỉnh sửa nội dung.

Microsoft Office Home & Student cho phép bạn làm việc trên cả 2 màn hình cùng lúc, thao tác với các bảng tính dễ dàng hơn. Công cụ Excel của chương trình bổ sung các hàm toán học và lượng giác mới giúp bạn thực hiện nhiều công việc hơn, giúp chọn biểu đồ để chèn vào dữ liệu.


Microsoft Office Home & Student
Download Microsoft Office Home & Student - Phần mềm Phần mềm văn phòng cho học tập và gia đình

Microsoft Office Home & Student cung cấp chế độ xem thông minh, hỗ trợ cho nhiều định dạng, xem các ghi chú trên màn hình. Công cụ OneNote cho phép người dùng ghi chú, chuyển đổi văn bản, đưa các tài liệu vào Web. Người dùng cũng có thể cá nhân hóa các tài liệu và chia sẻ công việc trên OneDrive.

Bạn có thể tham khảo thêm các tiện ích văn phòng với các phiên bản khác như Office 2013, Office 2010, Office 2007, Office 2003... Trong đó Office 2013 hiện đang là phiên bản mới được khá nhiều người dùng vì những tính năng hỗ trợ thông minh, thiết thực.

Các tính năng chính của Microsoft Office Home & Student:

- Phần mềm văn phòng cho học tập, môi trường làm việc tại nhà
- Soạn thảo văn bản, bảng tính, trình chiếu, ghi chú
- Chia sẻ các công việc với  OneDrive
- Các nhân hóa các tài liệu của bạn


Liên kết tải về - [298MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Office Home & Student - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Office Home & Student được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft office home & student là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Office Home & Student 2021


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm