download Modern Combat Versus cho Android

Modern Combat Versus

 cho Android

Download Modern Combat Versus - Game hành động bắn súng kịch tính, hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/07/2017

Modern Combat Versus hay còn có tên gọi khác là Modern Combat 6 là một trong những game vô cùng nổi tiếng mới ra mắt gần đây của hãng Gameloft. Trong game Modern Combat Versus, bạn sẽ gia nhập những trận chiến dữ dội với góc nhìn thứ nhất và phải sử dụng những kỹ năng cùng chiến thuật tinh tế để giành chiến thắng cuối cùng.


Nếu đã là game thủ ham mê các trò bắn súng, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với các game như Call of Duty, Overwatch, Counter Strike hay Battlefield với những màn chiến đấu khốc liệt và vô cùng hấp dẫn. Mới đây hãng Gameloft vừa tung ra một game mới hấp dẫn không kém có tên Modern Combat Versus với đồ họa cực kỳ đẹp mắt, đảm bảo thu hút bạn ngay từ những giây phút đầu tiên.

modern combat versus

Trong Modern Combat Versus, bạn thỏa thích chọn lựa giữa 12 nhân vật khác nhau với nhiều tính cách và kỹ năng phong phú. Rõ ràng mỗi nhân vật chơi đều được trang bị những năng lực chiến đấu riêng, nhưng để thực sự khai thác được tiềm năng của từng nhân vật đòi hỏi bạn phải dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Thuộc dòng game kinh điển có tuổi đời khá lâu nhưng game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình. Hiện có rất nhiều các trận đấu đế chế diễn ra giữa các game thủ giữa các quốc gia trên thế giới chứng minh cho sức hấp dẫn của tựa game này

Đặc biệt, Modern Combat Versus còn sở hữu nhiều chế độ chơi mới cùng nhiều chiến thuật tinh vi. Có thể nói để hoàn toàn chiến thắng trận đấu, phong cách áp dụng chiến thuật mới là yếu tố mang tính quyết định. Chính vì vậy, bạn sẽ cần thử tất cả các nhân vật chơi cùng các chiến thuật khác nhau để xác định được phương pháp chiến đấu tốt nhất cho từng trận chiến khốc liệt trong Modern Combat Versus.

Bên cạnh đó, game Modern Combat Versus cung cấp bốn kỹ năng chiến đấu chính cho từng nhân vật chơi, bao gồm: Defender, Assassin, Specialist và Attacker. Trong đó, kỹ năng Defender mang đến khả năng phòng ngự cao, giúp bạn giảm thiểu những thiệt hại về lực lượng và sức khỏe. Assassin cho khả năng sát thương cao, kỹ năng Specialist giúp bạn trang bị kỹ năng sử dụng súng độc đáo khi chiến đấu. Cuối cùng, kỹ năng Attacker có khả năng tấn công mạnh mẽ và hạ gục địch thủ nhanh chóng.

Cũng thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Modern Combat Versus được trang bị kho vũ khí cùng trang bị đồ sộ; trong đó, mỗi loại trang bị đặc biệt đều có khả năng kích hoạt trạng thái chiến đấu đặc biệt cho nhân vật chơi. Ngoài ra, game Modern Combat Versus còn cho phép bạn tùy chỉnh vũ khí, skin và trang bị cho từng nhân vật sau mỗi trận chiến.

Với Modern Combat Versus, bạn sẽ dễ dàng tổ chức và sắp xếp các trận đấu trực tuyến 4vs4 cùng bạn bè hoặc những người chơi khác để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ các vị trí quan trọng trên bản đồ. Với kỹ thuật đồ họa được đánh giá bậc nhất, Modern Combat Versus mang đến những không gian chiến đấu rộng lớn trải rộng khắp 5 bản đồ lập sẵn.

Nếu yêu thích game bóng đá thì phiên bản FIFA 18 sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng những đường bóng đẹp và ấn tượng nhất, so với những phiên bản cũ thì FIFA 18 có nhiều cải tiến về đồ họa, âm thanh, lối chơi có nhiều hấp dẫn hơn.

Còn chờ gì, hãy tải Modern Combat Versus và tận hưởng những trận chiến dữ dội và nghẹt thở ngay thôi nếu bạn là fan hâm mộ các game bắn súng đỉnh cao!

Các tính năng chính của Modern Combat Versus:

 

- Hỗ trợ các thiết bị iOS, Android và PC.

- Đồ họa xuất sắc nhất.

- Kho vũ khí và trang bị phong phú.

- Gameplay đẹp mắt.

- Khai thác game với góc nhìn thứ nhất.

- Không gian chơi game rộng lớn với 5 bản đồ khu vực.

- Chơi trực tuyến 4Vs4.

- Hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [37.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modern Combat Versus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modern combat versus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modern Combat Versus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BioShock Infinite 3/5 Game hành động bắn súng hấp dẫn trên Steam
  • Self Shot 3/5 Game hành động phiêu lưu cực hấp dẫn trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm