download Far Cry 6 Cho PC

Far Cry 6

 Cho PC

Download Far Cry 6 - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/04/2022

Far Cry 6 là game hành động dòng bắn súng bởi Ubisoft mang đến cho người chơi một cốt truyện và lối chơi vô cùng tuyệt vời. Bối cảnh của Far Cry 6 là Hope County Montana, ngôi nhà của một giáo phái hứa hẹn sẽ mở cho bạn những tình tiết thú vị và hấp dẫn.


Giới thiệu Far Cry 6:

Tham gia Far Cry 6, phiên bản tiếp theo của Far Cry 5 hay Far Cry 2 trước đây, bạn sẽ vào vai Dani Rojas với nhiệm vụ giúp khơi dậy ngọn lửa cách mạng thông qua chiến tranh du kích trên đảo Yara, từ những khu rừng xanh tươi đến các đường phố đô thị của thủ đô Esperanza. Bạn sẽ sử dụng một loạt vũ khí và phương tiện mạnh mẽ, xây dựng mạng lưới các đồng minh để chiến đấu bên cạnh mình, bao gồm cả Fangs For Hire like Chorizo, chú chó wiener gây mất tập trung nguy hiểm.

far cry 6

Far Cry 6 - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Thế giới Far Cry 6 là hòn đảo Caribbean đang sôi sục với sự căng thẳng mang tính cách mạng. Thương hiệu Far Cry luôn có một sự tinh tế dành cho các nhân vật phản diện hấp dẫn và Far Cry 6 sẽ có Giancarlo Esposito nổi tiếng với cú đấm thép, hứa hẹn sẽ đưa trò chơi trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây. Với kho vũ khí và đông minh ở phái sau lưng, bạn sẽ đảm nhận chế độ của Castillo và chiến đấu vì tương lai của Yara.

Các tính năng chính của Far Cry 6:

- Cốt truyện hấp dẫn.
- Lối chơi độc đáo.
- Hệ thống vũ khí đa dạng.
- Khám phá vùng đất rông lớn, hùng vĩ.
- Đồ họa và âm thanh tuyệt vời.


Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Far Cry 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat far cry 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crysis 3 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • ExoMecha 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm