download MoveFile 1.01

MoveFile

 1.01

Download MoveFile - Đổi tên, xóa file ứng dụng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/04/2018

MoveFile là ứng dụng của Microsoft, hỗ trợ người dùng đổi tên hay xóa file ứng dụng đang hoạt động trên máy tính, và hẹn giờ thực hiện tác vụ. MoveFile kết xuất dữ liệu của các giá trị đổi tên ứng dụng/xóa file ứng dụng đang chờ và gửi báo cáo lỗi khi không thể truy cập file nguồn.


Đôi khi bạn cần thay thế một file đang sử dụng trong các ứng dụng, như các gói dịch vụ và các hotfix nhưng không thể làm được điều đó. MoveFile chính là giải pháp dành cho bạn. API của MoveFile sẽ giúp bạn đổi tên hay xóa file, xác định thời gian thực hiện tác vụ lần tiếp theo khi hệ thống khởi động, trước khi file được sử dụng.

Để chuyển các tập tin riêng lẻ vào chung một thư mục, bạn có thể sử dụng phần mềm FileToFolder với khả năng chuyển file nhanh chóng, tạo thuận lợi trong việc lưu trữ và theo dõi các tập tin, bên cạnh đó FileToFolder còn được tích hợp vào menu chuột file để người dùng dễ dàng truy cập.

Session Manager thực hiện tác vụ bằng cách đọc các lệnh đổi tên ứng dụng hay xóa ứng dụng từ giá trị HKLM\System\CurrentControlSet\Control\Session Manager\PendingFileRenameOperations. Với MoveFile, bạn có thể thiết lập thời gian thực hiện các tác vụ di chuyển, đổi tên và xóa các lệnh cho lần khởi động hệ thống tiếp theo.

Để xóa cài đặt ứng dụng trên hệ thống, bạn có thể sử dụng công cụ AppRemover được áp dụng với một số app cứng đầu không thể gỡ cài đặt theo cách thông thường, AppRemover còn cho phép gỡ nhiều chương trình cùng lúc và xóa triệt để virus xuất hiện trong ứng dụng.

Các tính năng chính của ứng dụng MoveFile:

- Đổi tên, xóa file ứng dụng đang hoạt động.

- Hẹn giờ thực hiện tác vụ.



Liên kết tải về - [103 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MoveFile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movefile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm