download MU Legend Mới nhất

MU Legend

 Mới nhất

Download MU Legend - Game nhập vai hành động hấp dẫn cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 07/08/2018

MU Legend là tựa game kế thừa những tinh hoa của MU Online, người đàn anh đi trước đã thu được rất nhiều thành công. Game MU Legend được thiết kế với đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, hình tượng nhân vật được chau chuốt một cách tỉ mỉ cùng cơ chế chiến đấu mới lạ chắc chắn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm độc đáo.




MU Legend được xây dựng với cốt truyện nối tiếp của MU Online khi người chơi sẽ vào vai một chiến binh của cuộc chiến thần thánh chống lại chúa tể Kundun. Trò chơi cho phép bạn thoải mái tùy biến và khám phá các trận đánh PvE, PvP đặc sắc. Trong chế độ PvE, bạn có thể đánh Solo hoặc phối hợp trong hầm ngục. Bên cạnh đó cũng có những chiến trường quen thuộc từ bản MU gốc để bạn thoải mái lựa chọn trân đánh và săn trang bị hữu ích. Còn với PvP, hệ thống ghép cập đấu và leo rank sẽ cho phép game thủ trình cao vươn lên vị trí dẫn đầu và trở nên nổi tiếng hơn trong cộng đồng.

mu legend

Download MU Legend - Game nhập vai chặt chém cho PC

MU Legend mang tới cho người chơi không khí chiến đấu vô cùng ấn tượng. Game vẫn đi theo phong cách chặt chém truyền thống nhưng không hề giống những game nhập vai thông thường, toàn bộ các lớp nhân vật đều mang trong mình kỹ năng mạnh mẽ, có thể tạo hiệu ứng diện rộng ngay từ đầu, tạo ra đấu trường thực sự nguy hiểm, làm hài lòng bất cứ một game thủ khó tính nào. Bên cạnh đó là việc sở hữu hệ thống tùy biến kỹ năng sâu sắc và vô cùng tinh tế, giúp nâng cấp năng lực của từng nhân vật và toàn đội.

Bạn có thể tham khảo và trải nghiệm thêm Nine Satra Mobile, tựa game hành động phiêu lưu được xây dựng theo lối cuộn cảnh cổ điển gợi bao kỉ niệm cho người chơi, bạn sẽ vào vai một chú bé trong Nine Satra Mobile và bước vào cuộc phiêu lưu dành lại vương quốc của mẹ mình đang bị kẻ thù chiếm đóng.

mu legend 2

Tải MU Legend - Game nhập vai hành động hấp dẫn cho máy tính

Điểm ấn tượng nữa mà MU Legend mang ới cho người chơi đó là tạo hình nhân vật 3D đẹp mắt, giao diện dễ nhìn, khu vực bản đồ âm u rộng lớn. Các nhân vật đều được thiết kế đẹp, đặc biệt là nhân vật nữ đều xinh đẹp sanh đôi cùng những nhân vật nam lãng từ và oai hùng. Mỗi nhân vật đều mang trong mình một yếu tố khác biệt và người chơi có thể tùy chỉnh theo cá tính của mình.

Hoặc Tower of Saviors là một tựa game thẻ bài nhập vai được đánh giá là hay nhất từ trước cho đến nay. Các nhà phát hành Tower of Saviors đã khéo léo trong việc kết hợp giữa hai hình thức thẻ bài và Puzzle tạo cho người chơi sự cuốn hút đến kỳ lạ.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MU Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mu legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MU Legend Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UNDECEMBER 3/5 Game nhập vai chặt chém đồ họa hiện đại
  • Darksiders 2 3/5 Game nhập vai chặt chém
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm