download HashMyFile 2.23 (64bit)

HashMyFile

 2.23 (64bit)

Download HashMyFile - Quét mã HASH tệp tin

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2019

HashMyFile là công cụ nhỏ gọn giúp người dùng kiểm tra mã Hash tập tin, thư mục nhanh chóng. Thông qua HashMyFile, người cùng có thể thực hiện việc kiểm tra mã Hash dễ dàng với giao diện trực quan đơn giản, cũng như hỗ trợ rất nhiều định dạng Hash phổ biến hiện nay.


Mã hash (hay còn gọi là mã băm) là chuỗi kí tự do các thuật toán tạo ra cho file, dùng để kiểm tra chữ kí điện tử hay tập tin.Để tránh sử dụng các file đã bị biến đổi (có thể là do hacker) và xác định tính chân thực của tập tin, kiểm tra mã hash giúp bạn bảo đảm chắc chắn file mình có được chính là file của hãng. Với HashMyFile, bạn có thể xác minh sự toàn vẹn và chân thực của file bằng cách kiểm tra mã hash rất nhanh chóng và hiệu quả.

hashmyfile

HashMyFile không yêu cầu người dùng phải cài đặt trên máy tính của mình. Sau khi download HashMyFile, người dùng chỉ việc click vào file và chạy trực tiếp. Tiếp đến bạn có thể lựa chọn các tập tin và thư mục mà mình muốn kiểm tra mã Hash. Kết quả sau khi được kiểm tra bằng HashMyFile người dùng có thể lưu vào clipboard hoặc xuất ra nhiều định dạng khác nhau như text , html hay xml.

Đặc biệt HashMyFiles cũng có thể được sử dụng trực tiếp từ Windows Explorer. Để kích hoạt tính năng này, người dùng vào menu Options, và chọn lựa chọn 'Enable Explorer Context Menu'. Sau khi kích hoạt tính năng này, bạn có thể nhấp chuột phải vào bất kỳ tập tin hoặc thư mục nào trên Windows Explorer, và chọn mục 'HashMyFiles' từ menu.

HashTools và MD5 Checker cũng là phần mềm có tính năng tương tự. HashTools cho phép kiểm tra nhiều định dạng tệp tin như âm thanh, hình ảnh, video, tệp tin văn bản, các tệp tin thực thi…với giao diện được thiết kế khá sạch sẽ, không bao gồm những đồ họa phức tạp phần mềm hiển thị ngay những tính năng cần thiết tại cửa sổ phần mềm. Bên cạnh đó, MD5 Checker cho phép người sử dụng kiểm tra mã MD5 của các file phần mềm tải về từ mạng internet

Các tính năng chính của HashMyFiles:

- Kiểm tra mã hash tập tin

- Hỗ trợ nhiều định dạng mã hash khác nhau

- Tích hợp với Windows Explorer trong menu lựa chọn

- Xuất kết quả ra nhiều định dạng text khác nhau


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HashMyFile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hashmyfile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HashMyFile 2.23 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MultiHasher 4,9/5 Tính toán mã băm, kiểm tra tính toàn vẹn của tập tin
  • EPUB Checker 3/5 Kiểm tra file Ebook điện tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm