download MyFolders  8.0.3.94

MyFolders

  8.0.3.94

Download MyFolders - Hỗ trợ sao chép, di chuyển file

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2022

MyFolders giúp bạn thực hiện các thao tác sao chép và di chuyển trong Windows đến một thư mục định trước thật nhanh chóng và dễ dàng hơn bằng menu chuột phải thay vì cách làm theo truyền thống là tuần tự mở từng thư mục rồi thư hiện lệnh sao chép hay di chuyển. Bên cạnh đó MyFolders còn giúp bạn mở nhanh cửa sổ MSDOS tại các vị trí mà bạn đã thiết lập cho các chức năng của nó.


MyFolders là công cụ được sử dụng để người dùng quản lý nội dung ổ đĩa cứng của họ trong một giao diện trực quan và hiệu quả hơn. Cụ thể ở đây người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng hơn trong việc sao chép hoặc di chuyển một mục đến một trong các thư mục yêu thích của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm hoặc loại bớt thư mục trong ổ cứng.

download myfolders

MyFolders sau khi được cài đặt sẽ tự động tích hợp thêm một trường mới ở menu chuột phải của bạn, các mục tự động tích hợp thêm một trường mới ở menu chuột phải của bạn. Tất nhiên người dùng có thể thêm nhiều vị trí đến hơn trong mục cài đặt bằng cách bấm chọn Add rồi chọn vị trí thư mục mong muốn trên cây thư mục, sao đó chọn OK, tiếp tục nhấn Done để hoàn tất.

MyFolders giúp bạn thực hiện quản lý các file và thư mục của mình tiện lợi và nhanh chóng hơn, đồng thời mở nhanh cửa sổ MSDOS tại các vị trí mà bạn đã thiết lập cho Move to, Copy to, Go to. Đây là công cụ vô cùng cần thiết dành cho những ai thường xuyên làm các công việc liên quan đến sao chép dữ liệu.

Các tính năng chính của MyFolders:

- Sao chép, di chuyển thư mục
- Làm việc qua menu chuột phải
- Thêm bớt thư mục trong ổ cứng
- Quản lý thư mục hiệu quả
- Mở nhanh cửa sổ MSDOS
 


Liên kết tải về - [1.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyFolders được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myfolders là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyFolders 8.0.3.94


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm